Thursday, 18/04/2024 | 08:39 GMT+7

Anh triển khai chiến dịch thay thế bóng đèn Led quy mô lớn tại 150 bãi đỗ xe

22/07/2014

Anh vừa công bố chiến dịch triển khai tiết kiệm năng lượng tại 150 bãi đỗ xe trên cả nước với việc thay thế toàn bộ hệ thống chiếu sáng bằng bóng đèn Led.

Anh vừa công bố chiến dịch triển khai tiết kiệm năng lượng tại các bãi đỗ xe trên cả nước với việc thay thế toàn bộ hệ thống chiếu sáng bằng bóng đèn Led.

Dự án này được đánh giá có quy mô lớn, không chỉ tại nước Anh mà trên toàn Châu Âu. Nó được triển khai từ tháng 1-2014 với quy mô 150 bãi xe.

0248b72ef_bai_xe_1.jpg

Một bãi đỗ xe đã được thay thế toàn bộ bóng đèn Led

Giám đốc điều hành của Dự án, ông Jo Cooper cho biết: “Chúng tôi xây dựng chương trình này để giảm nguồn năng lượng tiêu thụ cho hệ thống đèn, giảm chi phí bảo dưỡng và cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm mới về ánh sáng”.

Dự án này được tài trợ bởi Ngân hàng Đầu tư xanh của Anh. Marcus Brodin, Giám đốc thương mại của dự án, cho biết về hiệu quả tiết kiệm năng lượng khi thay thế hơn 50 ngàn bóng đèn Led: “Chúng tôi rất tự hào vì khi thay thế đèn mới, các bãi đỗ xe có thể tiết kiệm đến 67% điện năng”.

fde952e65_bai_xe2.jpg

Bóng đèn Led không chỉ tiết kiệm điện mà còn mang đến những trải nghiệm mới lạ về ánh sáng 

Dự án được kỳ vọng sẽ giúp nước Anh tiết kiệm được 25 triệu bảng tiền năng lượng khi được triển khai đồng bộ tại các bãi đỗ xe trên cả nước. 

Thanh Xuân (Theo energylivenews.com)
Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện