Wednesday, 24/04/2024 | 05:50 GMT+7

PC Thái Nguyên hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các hộ nghèo

18/01/2023

Công ty Điện lực TP. Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) vừa triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” cho các khách hàng là 10 hộ nghèo tại xã Sơn Cẩm, phường Tân Lập, phường Phú Xá và phường Quan Triều.

Chương trình này nằm trong khuôn khổ các hoạt động của tháng tri ân khách hàng năm 2022. Thông qua chương trình, PC Thái Nguyên đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng điện đến với người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Nhân viên Điện lực TP. Thái Nguyên thay thế đường dây điện cũ cho hộ gia đình tại phường Tân Lập (Ảnh: PC Thái Nguyên) 
Trong đó, đẩy mạnh công tác kiểm tra miễn phí hệ thống điện, miễn phí lắp đặt công tơ, trạm biến áp, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn.
 
Cụ thể, các cán bộ, nhân viên Điện lực TP. Thái Nguyên đã đến tận nhà các gia đình để thay thế đường dây điện cũ không đảm bảo an toàn, gắn mới bóng đèn tiết kiệm điện, bảng điện, lắp công tơ và hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả… với tổng kinh phí hỗ trợ các gia đình là gần 40 triệu đồng.
 
Nhân dịp này, ngoài việc sửa chữa và lắp mới đường điện sinh hoạt miễn phí cho các hộ nghèo trên địa bàn, Điện lực TP. Thái Nguyên còn triển khai vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng.
Tuệ Lâm 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện