Friday, 19/04/2024 | 22:09 GMT+7

Danh sách tác giả đạt Giải báo chí TKNL 2012

19/04/2013

Ngày 12 tháng 4 năm 2013 tại trụ sở Hội Nhà báo Việt Nam, Ban tổ chức Giải Báo chí tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đã tổ chức chấm chung khảo, chọn ra những tác phẩm để trao giải.

Ngày 12 tháng 4 năm 2013  tại trụ sở Hội Nhà báo Việt Nam, Ban tổ chức Giải Báo chí tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đã tổ chức chấm chung khảo, chọn ra những tác phẩm để trao giải.

Ban chung khảo đã tổ chức chấm công khai, công bằng dưới sự chủ trì của đồng chí Hà Minh Huệ, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo giải.

Tham gia cùng chấm chung khảo còn có đại diện Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các nhà báo đến từ Đài Tiếng Nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Nhân dân.

Tại cuộc họp, các thành viên đã chấm tại chỗ các tác phẩm truyền hình, phát thanh. Đối với các tác phẩm báo in, báo điện các thành viên trao đổi kỹ dựa trên tiêu chí giải, thể lệ giải để biểu quyết kết quả cuối cùng.

Tại vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn được 55 tác phẩm để đi vào vòng chung khảo. Kết quả chấm chung khảo đã chọn được 29 tác phẩm để trao giải. Có danh sách đính kèm.

Ban tổ chức cho biết, dự kiến Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào đầu tháng 5 tới tại Hà Nội. Cơ cấu giải thưởng như sau:

Giải A       :    10 triệu đồng
Giải B       :      7 triệu đồng
Giải C       :      5 triệu đồng
Giải KK     :      2 triệu đồng


Trân trọng kính mời các tác giả, nhóm tác giả có tên trong danh sách sắp xếp thời gian tham dự Lễ trao giải.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Trần Thị Liễu. ĐT (0945673386) hoặc email (tranlieu86@gmail.com).

Ban tổ chức
Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện