Saturday, 20/04/2024 | 23:10 GMT+7

Triển lãm Quốc tế về ngành Nước và năng lượng tái tạo

25/11/2015

Từ ngày 25 đến 27/11/2015, triển lãm Quốc tế hàng đầu về ngành Nước, Công nghệ Lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (VIETWATER 2015) đã được Hội cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA), Bộ Xây dựng và Mạng lưới các công ty Đông Nam Á tổ chức tại Trung tâm Hội trợ Triển lãm Việt Nam, Hà Nội.

Từ ngày 25 đến ngày 27/11/2015, triển lãm Quốc tế hàng đầu về ngành Nước, Công nghệ Lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (VIETWATER 2015) đã được Hội cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA), Bộ Xây dựng và Mạng lưới các công ty Đông Nam Á tổ chức tại Trung tâm Hội trợ Triển lãm Việt Nam, Hà Nội.

Triển lãm về ngành Nước, Công nghệ lọc nước và xử lý nước thải 2015

Triển lãm VIETWATER 2015 trưng bày nhiều thiết bị, công nghệ và giải pháp trong ngành nước. Các chủng loại bơm, van, thiết bị lọc nước, hệ thống bơm và lọc, hệ thống tự động hóa từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành như Grundfos, Wilo, Abb, Ge, Tsurumi, Tss Tokyo, JFE Engineering, Ebara, Yokogawa, Asahi, Saer, Tabuchi, Festo, Endress + Hauser, Kobelco, Haus, … Các đại diện cũng như chuyên gia của các công ty hàng đầu trong ngành đã giới thiệu về các sản phẩm cũng như chia sẻ kinh nghiệm vận hành hiệu quả các thiết bị và công nghệ.

 Các hệ thống bơm của Công ty Hydro-Vaccum, Ba Lan

Các chủng loại bơm của Công ty Tsurumi, Nhật Bản

Cũng tại đây, triển lãm về ngành năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam lần 1 (RE&EE VIETNAM 2015) được tổ chức với sự hỗ trợ từ Hội sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam, mạng lưới các doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng và sản xuất sạch hơn Hải phòng, Hội tự động hóa Việt Nam và Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp. Triển lãm này đã trưng bày hàng loạt thiết bị, dịch vụ, ứng dụng và kỹ thuật mới nhất trong ngành năng lượng gồm năng lượng gió, năng lượng nước, năng lượng mặt trời, địa nhiệt, năng lượng sinh khối và tiết kiệm năng lượng.

 

Khách tham dự được hướng dẫn thực hành tháo lắp thiết bị 
Giải pháp hệ thống lọc nước của Công ty Grundfos

Năm nay triển lãm quy tụ 380 nhà trưng bày đến từ 35 quốc gia như: Bỉ, Singapore, Phần Lan, Trung Quốc, Pháp, Hàn Quốc, Úc, Hungary, Đài Loan, Châu Âu. Tại triển lãm, Hội thảo chuyên đề ngành nước lần thứ 7 với chủ đề “Diễn đàn doanh ngành nước Việt Nam: Hướng đến Công nghệ mới, Bền vững và tiết kiệm năng lượng trong ngành nước và Nước thải” và Hội thảo RE&EE Vietnam 2015 “Cơ hội và Thách thức trong lĩnh vực Tiết kiệm năng lượng, Năng lượng mới và Tái tạo tại Việt Nam” sẽ đưa các vấn đề nóng nhất hiện nay và những giải pháp tiên tiến trong ngành nước và năng lượng.

Ngoài ra, nhằm nâng cao ý thức về tầm quan trọng của nước đối với cuộc sống và kêu gọi bảo vệ nguồn nước, triển lãm hơn 100 bức ảnh đẹp nhất tai cuộc thi ảnh với chủ đề “Nước cho cuộc sống 2015” được VWSA, Hội nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức.

Triển lãm VIETWATER và RE&EE VIETNAM 2015 là sự kiện toàn diện không những giúp kết nối doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp quốc tế mà còn góp phần vào sự phát triển ngành nước và năng lượng Việt Nam.

Ngọc Ánh 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện