Friday, 19/04/2024 | 21:24 GMT+7

Khai mạc Hội chợ quốc tế Công nghệ năng lượng và môi trường Hà Nội 2016

19/05/2016

Hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 20/5/2016.

Ngày 18/5/2016, Hội chợ triển lãm quốc tế “Công nghệ năng lượng và môi trường Hà Nội” lần thứ 8 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội. Tham dự buổi lễ có đại diện phía bộ, ngành trung ương, thành phố Hà Nội, các đơn vị nước ngoài cùng đại diện các bộ, ngành địa phương, hiệp hội trung ương, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

 ông Lê Hồng Thăng - Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức

Phát biểu khai mạc hội chợ, ông Lê Hồng Thăng - Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức, nhấn mạnh: “Entech Hanoi 2016 với sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp, đồng thời nhiều chương trình hợp tác đã được ký kết ngay trong sáng nay đã khẳng định tính hiệu quả trong việc đồng hành với doanh nghiệp thực hiện xúc tiến đầu tư, chuyển giao công nghệ năng lượng - môi trường của thành phố Hà Nội”.

Ông Li-Gun-He, Tổng Giám đốc Cục Môi trường và Khí hậu thành phố Bu San

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải cuộc thi “Sản phẩm, công nghệ xanh” - cuộc thi nhằm tôn vinh các sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Đây là chương trình do Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam phối hợp với Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hà Nội và Công ty Cổ phần Tổ chức Sự kiện và Hội chợ Toàn Cầu tổ chức.  

Các đại biểu tham gia lễ khai mạc

Theo đó, giải nhất sản phẩm xanh đã thuộc về Công ty cổ phần giải pháp tiết kiệm năng lượng và công nghệ thông tin ESIT và giải nhất công nghệ xanh thuộc về Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông.  

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.

Ngay sau lễ trao giải, Ban tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế Công nghệ năng lượng – Môi trường Hà Nội đã tiến hành lễ cắt băng khai mạc hội chợ. Với chủ đề “Hiệu quả năng lượng, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững”, Entech 2016 được triển khai trên diện tích 10.000m2, với gần 200 gian hàng trưng bày của khoảng 130 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sản phẩm, công nghệ được trưng bày tại đây đều là những sản phẩm, công nghệ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường đến từ các nước Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan - Trung Quốc, Cộng hòa Séc. 

Hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 20/5/2016.  

Dưới đây là một số hình ảnh lễ khai mạc Hội chợ Entech Hanoi 2016:

 

Ban tổ chức trao giải thưởng cho doanh nghiệp đạt giải nhất cuộc thi "Sản phẩm, công nghệ xanh". 
Ban tổ chức trao giải thưởng cho doanh nghiệp đạt giải nhì và giải ba cuộc thi "Sản phẩm, công nghệ xanh". 
Lễ khai mạc thu hút được sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan hội chợ.
Các đại biểu Hàn Quốc
Khu vực trung tâm hội chợ

             Một gian hàng tại hội chợ Entech Hanoi 2016

Hương Lan

 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện