Wednesday, 24/04/2024 | 20:35 GMT+7

Điện lực Đô Lương, Nghệ An phát động chương trình “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2016

01/06/2016

Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Nghệ An, UBND huyện Đô Lương, UBND xã Yên Sơn, Điện lực Đô Lương và đông đảo người dân xã Yên Sơn đã có mặt tham dự lễ phát động.

Ngày 7/5/2016, Điện lực Đô Lương, Nghệ An đã tổ chức lễ phát động chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2016 với sự phối hợp của UBND xã yên Sơn và Đài phát thanh, truyền hình huyện Đô Lương. Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Nghệ An, UBND huyện Đô Lương, UBND xã Yên Sơn, Điện lực Đô Lương và đông đảo người dân xã Yên Sơn đã có mặt tham dự lễ phát động.

Theo đó, phong trào thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2016 sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 10/2016. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 11/2016. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 5 giải thưởng “Gia đình tiết kiệm điện đạt tiêu biểu” và 30 giải thưởng “Gia đình tiết kiệm điện đạt tiêu chuẩn”.

“Gia đình tiết kiệm điện” đã trở thành phong trào thi đua hàng năm, được triển khai tại nhiều địa phương trên khắp cả nước, nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người dân. Các hộ gia đình đạt được danh hiệu gia đình tiết kiệm điện sẽ tiếp tục vận động người thân cùng thực hiện chương trình; mỗi hộ gia đình phải là một sứ giả tuyên truyền tiết kiệm điện tại khu dân cư đang sinh sống và nơi làm việc.

Hải Anh

 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện