Thursday, 25/04/2024 | 12:33 GMT+7

Nghệ An tổ chức Hội thi Tiết kiệm năng lượng năm 2016

02/06/2016

Hội thi Tiết kiệm năng lượng năm 2016 gồm ba phần thi: phần chào hỏi, phần thi trắc nghiệm và phần thi năng khiếu.

Ngày 12/5/2016, Trung tâm tiết kiệm năng lượng Nghệ An đã tổ chức Hội thi Tiết kiệm năng lượng năm 2016 vơi sự phối hợp của Công đoàn ngành Công Thương Nghệ An.

Với mục đích tuyên truyền thực hiện về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, hội thi có sự tham gia của 5 đội được tuyển được lựa chọn từ các vòng thi cơ sở. Các thí sinh tham gia đều là những cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác của ngành Công Thương.

(Ảnh: congannghean.vn)

Hội thi Tiết kiệm năng lượng năm 2016 gồm ba phần thi: phần chào hỏi, phần thi trắc nghiệm và phần thi năng khiếu.

Ở phần chào hỏi, 5 đội chơi có 10 phút thể hiện với nội dung giới thiệu về đội của mình cũng như các hoạt động sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tại đơn vị. Đối với phần thi trắc nghiệm, các đội chơi trả lời tất cả 50 câu hỏi. Phần thi nhận được sự thu hút của đông đảo đại biểu và khán giả nhất chính là phần thi năng khiếu. Ở phần thi này, các đội chơi phải thể hiện được kỹ năng ứng xử trong vận động, tuyên truyền và đưa ra được những thông điệp ý nghĩa về tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

(Ảnh: congannghean.vn)

Hội thi đã kết thúc thành công, tạo không khí thi đua hào hứng và giao lưu giữa các đơn vị trong ngành Công Thương, có ý nghĩa tuyên truyền cao về việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả cho toàn xã hội.

Hải Tiến

 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện