Thursday, 18/04/2024 | 23:50 GMT+7

Phường Linh Trung, TP HCM tuyên truyền tiết kiệm điện cho thiếu nhi

08/08/2016

Hội nghị nhằm góp phần nâng cao ý thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường - những chủ nhân tương lai của đất nước.

Ngày 8/7/2016, phường Linh Trung, Ban chấp hành Đoàn phường Linh Trung, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với ủy ban nhân dân phường tổ chức Hội nghị phổ biến những biện pháp tiết kiệm điện sự tham gia đông đảo của hơn 80 em thiếu nhi và 35 bạn đoàn viên thanh niên. Hội nghị nhằm góp phần nâng cao ý thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường - những chủ nhân tương lai của đất nước.

Hội nghị phổ biến những biện pháp sử dụng điện của phường Linh Trung, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị, các em được nghe những kiến thức về tiết kiệm điện, tham gia trả lời câu hỏi về tiết kiệm điện. Từ đó, các em được trang bị những kiến thức cơ bản, hữu ích về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm như tắt đèn khi ra khỏi phòng, mở cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên, khi bật điều hòa thì phải đóng kín cửa,… 

Thông qua buổi tuyên truyền, nhận thức về tiết kiệm điện của các em phần nào được nâng cao hơn, gián tiếp tác động đến gia đình các em, lan tỏa đến cộng đồng và xã hội, góp phần thực hiện thành công chương trình tiết kiệm điện.

Ngọc Mai

 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện