Saturday, 20/04/2024 | 01:23 GMT+7

PC Phú Yên: Triển khai nhiều phong trào tiết kiệm điện năm 2020

23/03/2020

Ngay từ đầu năm, ngành điện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện với mục tiêu tiết kiệm khoảng 2% điện thương phẩm năm 2020.

Ngay từ đầu năm, ngành điện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện với mục tiêu tiết kiệm khoảng 2% điện thương phẩm năm 2020.

Công ty Điện lực Phú Yên tăng cường tuyên truyền, khuyến khích người dân hưởng ứng phong trào tiết kiệm điện trong mỗi gia đình. Đơn vị cũng phát động phong trào thi đua “Tiết kiệm điện trong công sở” cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh, với mục tiêu mỗi đơn vị tiết kiệm khoảng 10% sản lượng điện so với cùng kỳ năm 2019. Phong trào thi đua “Tiết kiệm điện trong sản xuất” cho các doanh nghiệp có mức tiêu thụ trên 20.000 kWh/tháng cũng được phát động từ tháng 4 - 11.2020.

Để thực hiện phong trào này, ngành điện sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để hỗ trợ, tư vấn giải pháp tiết kiệm điện; tính toán sản lượng điện tiết kiệm tại những khu vực không cần thiết và ký cam kết thi đua tiết kiệm điện với các công ty, doanh nghiệp.

Ngoài ra, Công ty Điện lực Phú Yên cũng tổ chức hội nghị sử dụng điện; phát động tiết kiệm điện tại các trụ sở điện lực; tham gia sự kiện Giờ Trái đất để nâng cao nhận thức; khuyến khích thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện ở người dân, doanh nghiệp.

 

Theo: Báo Thanh niên

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện