Thursday, 18/04/2024 | 18:27 GMT+7

Bến Tre tập huấn về tiết kiệm năng lượng cho các hội viên Hội Phụ nữ

27/08/2010

Tại buổi tập huấn, các học viên được trang bị những thông tin, kiến thức về cách sử dụng năng lượng một cách tiết kiệm và hiệu quả. Qua đó, góp phần tiết kiệm chi phí cho gia đình, xã hội; giảm áp lực cho ngành điện, đồng thời bảo vệ môi trường.

Ngày 25.8.2010, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bến Tre đã tổ chức tập huấn về tiết kiệm năng lượng cho hơn 400 học viên là Hội viên Hội phụ nữ trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Đây là một trong những hoạt động của dự án “Tuyên truyền nâng cao nhận thức về sản xuất sạch, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong nhân dân” do Sở KH&CN Bến Tre chủ trì.


 Ben-tre-1.jpg


Tại buổi tập huấn, các học viên được trang bị những thông tin, kiến thức về cách sử dụng năng lượng một cách tiết kiệm và hiệu quả. Qua đó, góp phần tiết kiệm chi phí cho gia đình, xã hội; giảm áp lực cho ngành điện, đồng thời bảo vệ môi trường. Đây cũng là cơ hội cho các chị em phụ nữ trau dồi kiến thức để tiến tới tham dự hội thi “Phụ nữ tiết kiệm năng lượng năm 2010” vào ngày 18.9 sắp tới tại Bến Tre.

 

Thúy Hằng (theo Sở KHCN Bến Tre)

 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện