Saturday, 20/04/2024 | 19:58 GMT+7

PC Đà Nẵng tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2013

11/04/2013

Năm 2012, PC Đà Nẵng đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu điện cho phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh

Ngày 9/4/2013, PC Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2013. Tham dự có ông Nguyễn Đình Phúc - Phó giám đốc Sở Công Thương, đại diện EVNCPC cùng 40 đại biểu là những khách hàng lớn, quan trọng trên địa bàn.

7a981dda3_11.4.13.thu_ha.jpg

PC Đà Nẵng tặng giấy khen cho 10 khách hàng sử dụng điện tiêu biểu năm 2012

Năm 2012, PC Đà Nẵng đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu điện cho phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh với sản lượng điện thương phẩm đạt 1,640 tỷ kWh, tăng hơn 14,81% so với năm 2011, đạt tốc độ tăng trưởng 14,25%. Trong đó, điện cấp cho nông lâm, thủy sản thực hiện 0,163 triệu kWh chiếm tỷ trọng 0,10%, tăng 27,21%; dịch vụ, khách sạn, nhà hàng thực hiện 172,65 triệu kWh chiếm tỷ trọng 10,52%, tăng 40,92%; quản lý & tiêu dùng dân cư thực hiện 604,25 triệu KWh chiếm tỷ trọng 36,83%, tăng 14,11%... 

Năm 2012 cũng để lại dấu ấn trong công tác tiết kiệm điện, toàn thành phố đã tiết kiệm được 25,95 triệu kWh, chiếm 1,58% điện thương phẩm, tăng 0,58% so kế hoạch giao. Đặc biệt, chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” lần đầu tiên được tổ chức với sự phối hợp của Ban thường trực UBMTTQVN thành phố Đà Nẵng đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Bên cạnh đó, thông qua các lớp bồi huấn nâng cao nhận thức về các tình huống giao tiếp khách hàng, nâng cấp các Phòng giao tiếp khách hàng tại 5 Điện lực, nâng cao chất lượng công tác cấp điện mới, đưa vào sử dụng các tiện ích để hỗ trợ việc cập nhật thông tin về điện như thông báo tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện... đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng điện của khách hàng. Các công trình đầu tư xây dựng cũng được thực hiện với mục tiêu “đáp ứng tốt nhu cầu điện ngày càng tăng cao của các thành phần kinh tế trên địa bàn thành phố Đà Nẵng”.

Hội nghị đã lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp từ phía các khách hàng là những doanh nghiệp lớn trên địa bàn. Trong đó đại diện lãnh đạo các Công ty CP Thép DaNa Ý, Công ty CP Thép Thái Bình Dương, Công ty TNHH MTV QL & KT hầm đường bộ Hải Vân... đánh giá cao những nỗ lực cung ứng điện của PC Đà Nẵng trong những năm qua; xuyên suốt quá trình hoạt động các doanh nghiệp luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, sẻ chia từ phía PC Đà Nẵng trong công tác vận hành lưới điện, xử lý sự cố, cung cấp những thông tin cần thiết, hữu ích để doanh nghiệp chủ động vận hành dây chuyền sản xuất.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Đình Phúc đã biểu dương những thành quả đã đạt được của PC Đà Nẵng trong năm 2012, qua đó mong muốn thông qua Hội nghị khách hàng đơn vị tiếp tục tiếp thu những ý kiến phản ánh của các doanh nghiệp, tiến hành khắc phục hạn chế để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Đồng thời yêu cầu các doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp tiêu thụ sản lượng điện lớn thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện, đảm bảo sử dụng điện hiệu quả, hợp lý.

Bước qua năm 2013, PC Đà Nẵng mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, đồng thuận của chính quyền địa phương và khách hàng sử dụng điện để hoàn thành các mục tiêu đảm bảo điện phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng; thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí; hoàn thành nhiệm vụ đầu tư xây dựng cơ bản; hoàn thiện cơ cấu tổ chức, công tác cán bộ, nâng cao năng lực dịch vụ, phục vụ khách hàng. Trong đó, phấn đấu thực hiện chỉ tiêu 1,812 tỷ KWh điện thương phẩm; tỷ lệ điện dùng để truyền tải và phân phối ≤ 3,95%. Đồng thời tăng cường hơn nữa công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng và đầu tư xây dựng. Để phấn đấu thực hiện hoàn thành kế hoạch trên, PC Đà Nẵng đã có những biện pháp cụ thể ngay từ đầu năm như tranh thủ tối đa nguồn vốn ODA đã vay được đẩy nhanh tiến độ thực hiện giải ngân các dự án để nâng cao hiệu quả vốn, đăng ký các nguồn vốn ODA khắc phục vụ cho các dự án cải tạo lưới điện phân phối quy mô lớn và phối hợp các dự án lưới điện 110 kV; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia tiết kiệm điện, triển khai chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện”, tiếp tục đẩy nhanh tiến độ triển khai “chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2011 - 2015”; tập trung triển khai nhiều giải pháp nâng cao công tác dịch vụ hướng đến “Năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng”...

Giám đốc PC Đà Nẵng Lê Thanh Minh đã ghi nhận và cảm ơn những ý kiến chỉ đạo, đóng góp của lãnh đạo Sở Công Thương và các khách hàng sử dụng điện. Để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng, năm 2013, PC Đà Nẵng đang phấn đấu hoàn thành 5 mục tiêu trọng tâm là xây dựng nhận thức của CBCNV, linh hoạt phân cấp mạnh ở các Điện lực để tạo điều kiện gần gũi hơn với khách hàng, đưa quản trị doanh nghiệp vào tất cả các mặt hoạt động của Công ty, đầu tư khoa học công nghệ. Đồng thời cũng mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phối hợp, đồng thuận cùng ngành điện trong suốt quá trình hoạt động của mình. 

Cũng tại Hội nghị, PC Đà Nẵng đã trao giấy khen và quà tặng cho 10 khách hàng sử dụng điện tiêu biểu năm 2012.

Theo CPC

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện