Friday, 19/04/2024 | 17:28 GMT+7

Khai mạc lớp đào tạo "Người quản lý năng lượng năm 2015" tại Quảng Ninh

13/08/2015

Sáng 10/8, tại Trung tâm Tổ chức hội nghị tỉnh Quảng Ninh, Sở Công Thương Quảng Ninh phối hợp cùng Công ty cổ phần Tiết kiệm năng lượng Bách Khoa tổ chức lớp đào tạo "Người quản lý năng lượng năm 2015".

Sáng 10/8, tại Trung tâm Tổ chức hội nghị tỉnh Quảng Ninh, Sở Công Thương Quảng Ninh phối hợp cùng Công ty cổ phần (CP) Tiết kiệm năng lượng Bách Khoa tổ chức lớp đào tạo "Người quản lý năng lượng năm 2015".

Tham gia lớp đào tạo tấp huấn có 46 học viên thuộc 33 cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm cả trong và ngoài tỉnh. Trong đó có 17 học viên đến từ các tỉnh ngoài như: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hòa Bình và Ninh Bình.

Ths. Nguyễn Văn An, Viện Khoa học & Công nghệ Nhiệt lạnh,
Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội trực tiếp giảng dạy tại lớp đào tạo.

Thực hiện chức năng quản lý nhà nước về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả theo quy định tại Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả và Nghị định số 21/2011/NĐ-CP ngày 29 tháng 3 năm 2011 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Trên cơ sở danh sách cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm năm 2014 và nhiệm vụ do Bộ Công Thương giao, lớp đào tạo sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 14/8.

Thông qua quá trình đào tạo, các học viên sẽ nắm bắt được các quy định của pháp luật về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Cùng với đó, học viên còn được tiếp cận với những kiến thức mới từ các giảng viên có kinh nghiệm và trình độ cao. Những kiến thức này sẽ giúp cho người quản lý năng lượng áp dụng vào thực tế trong quá trình quản lý, điều hành sản xuất tại đơn vị.

Minh Trang

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện