Friday, 29/03/2024 | 17:20 GMT+7

Khách hàng của Alliant Energy đã được dùng điện mặt trời

20/07/2016

Khách hàng của công ty Alliant Energy đang được sử dụng điện sạch từ nhà máy điện mặt trời Rock River công suất 2,3 MW tại thành phố Beloit, bang Wisconsin, Mỹ.

Khách hàng của công ty Alliant Energy đang được sử dụng điện sạch từ nhà máy điện mặt trời Rock River công suất 2,3 MW tại thành phố Beloit, bang Wisconsin, Mỹ. Nhà máy gần đây đã đi vào hoạt động và là nhà máy điện mặt trời lớn nhất ở tiểu bang miền Trung Tây này. Nhà máy bao gồm 7.700 tấm pin năng lượng mặt trời trên diện tích 6,87 ha và sản xuất đủ điện năng để cung câp cho 500 hộ gia đình.

“Đầu tư vào năng lượng sạch bấy lâu nay đã trở thành vấn đề trọng tâm trong kế hoạch của chúng tôi trong nhiều thập kỷ”, ông Patricia Kampling, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Alliant Energy cho biết. “Năng lượng mặt trời là một phần quan trọng trong phân bổ năng lượng trong tương lai của công ty chúng tôi”.

Nhà máy năng lượng mặt trời Rock River được xây dựng trên một bãi rác tại thành phố Beloit. Công ty Alliant Energy đã hợp tác với Cục Tài nguyên thiên nhiên bang Wisconsin để tái sử dụng bãi rác này thành địa điểm để xây dựng nhà máy điện mặt trời Rock River.

Được biết, công ty Alliant Energy đã ký hợp đồng mua điện có thời hạn 10 năm với công ty Hanwha Q CELLS USA - đơn vị sở hữu và vận hành nhà máy điện mặt trời Rock River. 

Công ty này có trụ sở ở Madison, thủ phủ của tiểu bang Wisconsin, cung cấp các dịch vụ khí đốt thiên nhiên và điện ổn định cho 950.000 khách hàng sử dụng điện và 410.000 khách hàng sử dụng khí đốt thiên nhiên khắp bang Iowa và bang Wisconsin. Sứ mệnh của công ty là cung cấp các giải pháp năng lượng và dịch vụ đặc biệt cho khách hàng và cộng đồng một cách an toàn, hiệu quả và phù hợp. Interstate Power and Light Company và Wisconsin Power and Light Company là hai chi nhánh của Alliant Energy. 

Hải Châu (theo Solardaily.com)



Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện