Friday, 29/03/2024 | 12:37 GMT+7

Hà Tĩnh: Trang bị kỹ năng tiết kiệm điện cho học sinh tiểu học

19/01/2015

Sáng 13/1, Chi nhánh điện huyện Cẩm Xuyên, trực thuộc Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã phối hợp với Trường Tiểu học Cẩm Bình tổ chức chương trình ngoại khóa “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện”.

Sáng 13/1, Chi nhánh điện huyện Cẩm Xuyên, trực thuộc Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã phối hợp với Trường Tiểu học Cẩm Bình (Cẩm Xuyên) tổ chức chương trình ngoại khóa “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện”, với sự tham gia của 420 em học sinh.

Thông qua cuốn cẩm nang “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn” cùng các trò chơi bổ ích, 420 học sinh tiểu học đã được trang bị những hiểu biết về điện, vai trò của điện đối với cuộc sống cũng như các kiến thức cần thiết để sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả. Từ đó, các em sẽ có cái nhìn tích cực về bài học tiết kiệm điện nói riêng và tiết kiệm năng lượng nói chung.

Cán bộ điện lực phát cẩm nang về tiết kiệm điện cho các em học sinh

Chương trình thường niên, giàu ý nghĩa này nhằm giáo dục cho các em – những chủ nhân tương lai của đất nước - ý thức tiết kiệm năng lượng và các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực sẻ chia và cùng người thân, cộng đồng “chung tay tiết kiệm điện vì lợi ích cộng đồng”, vì màu xanh trên trái đất.

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty Điện lực Hà Tĩnh cũng trao tặng 5 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học trường Tiểu học Cẩm Bình; Điện lực Cẩm Xuyên trao tặng 420 suất quà gồm tài liệu liên quan và bút viết, chì màu cho các em học sinh; trao 2 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn; tặng nhà trường 1 bộ máy vi tính trị giá 8,8 triệu đồng.

Theo Báo Hà Tĩnh online

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện