Friday, 29/03/2024 | 12:49 GMT+7

Căn nhà nghỉ dưỡng tiết kiệm năng lượng

03/06/2015

Được thiết kế bởi hãng thiết kế Johnston Architects, căn nhà tiết kiệm năng lượng “Camp Base” tại Washington hứa hẹn là nơi nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

Được thiết kế bởi hãng thiết kế Johnston Architects, căn nhà tiết kiệm năng lượng “Camp Base” tại Washington hứa hẹn là nơi nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

Tọa lạc gần hồ Cle Elum, phía đông của Cascade Crest, Camp Base chắc chắn sẽ mang đến một không gian an dưỡng trong lành 

Những tấm kính trong suốt bao quanh căn nhà nhấn mạnh một cuộc sống ngoài trời đầy thú vị. 
 
  
Base Camp được tạo ra nhằm mục đích làm nơi nghỉ dưỡng cho những gia đình yêu thích và muốn được hòa mình với thiên nhiên. 
 
 
 
Chất liệu gỗ cứng bao phủ toàn bộ bên trong và bên ngoài căn nhà, trong khi những khung kính có hướng nhìn ra hồ mang lại ánh sáng tự nhiên đến cho căn nhà, giảm thiểu chi phí năng lượng.
 
  
Căn nhà nghỉ dưỡng tiết kiệm năng lượng cũng sử dụng các nguyên tắc nhiệt năng, thiết kế thụ động năng lượng mặt trời, sử dụng tấm pin mặt trời, bức xạ nhiệt, cách nhiệt hiệu quả và thông gió thu hồi nhiệt.
 
 
 
Base Camp cung cấp nhiều không gian cả bên trong lẫn bên ngoàcho công việc, sinh hoạt, và vui chơi.
 
 
 
Các kiến trúc sư đã thiết kế cho căn nhà nhiều ban công, sân thượng cũng như hồ bơi ngoài trời.
 
 
Các nội thất đương đại tạo vẻ đẹp hài hòa cho căn nhà, tất cả đều giữ sự tập trung vào những hoạt động ngoài trời. Những bức tường đá được sử dụng trong việc xây dựng bên ngoài cũng như để trang trí nội thất bên trong.
 
Theo Báo Xây Dựng
Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện