Thursday, 25/04/2024 | 17:41 GMT+7

Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á về sản lượng điện từ năng lượng tái tạo

13/06/2015

Theo báo cáo mới nhất có tên “Triển vọng kinh tế” của Viện Kế toán Công chứng Vương quốc Anh và xứ Wales, Việt Nam là quốc gia có sự gia tăng lớn nhất về tỷ trọng điện được sản xuất bằng năng lượng tái tạo trong khu vực Đông Nam Á.

Theo báo cáo mới nhất có tên “Triển vọng kinh tế” của Viện Kế toán Công chứng (Chartered Accountant) Vương quốc Anh và xứ Wales (ICAEW), Việt Nam là quốc gia có sự gia tăng lớn nhất về tỷ trọng điện được sản xuất bằng năng lượng tái tạo trong khu vực Đông Nam Á.

Các chuyên gia đưa ra những báo cáo về triển vọng kinh tế

Tuy nhiên, Việt Nam  vẫn còn phải đối diện với những thách thức về tăng trưởng xanh khi tiếp tục chuyển đổi từ một nền kinh tế nông nghiệp sang sản xuất. Các dòng vốn đầu tư nước ngoài lớn sẽ giúp tăng sản lượng ngành công nghiệp trong trung hạn. 

Báo cáo “Triển vọng kinh tế Đông Nam Á” được thực hiện bởi Cebr, đối tác chiến lược của ICAEW và là nhà dự báo kinh tế. Được ủy nhiệm bởi ICAEW, báo cáo cung cấp tới hơn 144,000 thành viên của mình một bức tranh đương đại về các hoạt động kinh tế trong khu vực. 

Theo Lao Động

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện