Friday, 29/03/2024 | 16:10 GMT+7

Công ty vật liệu xây dựng của Vương quốc Anh tham gia vào lĩnh vực năng lượng xanh

07/01/2016

Công ty vận liệu xây dựng Tarmac của Vương quốc Anh đang sử dụng phần mềm quản lý năng lượng thông minh để cung cấp điện cho mạng lưới điện quốc gia.

Công ty vận liệu xây dựng Tarmac của Vương quốc Anh đang sử dụng phần mềm quản lý năng lượng thông minh để cung cấp điện cho mạng lưới điện quốc gia. 

Công ty Tarmac đã phối hợp với công ty Open Energi - nhà cung cấp công nghệ có tên gọi "Dynamic Demand".  Công nghệ này cho phép người tiêu dùng tự điều chỉnh cách thức sử dụng điện để hoàn lại điện năng cho lưới điện quốc gia khi họ không có nhu cầu sử dụng điện. 

Công ty vật liệu xây dựng Tarmac 

Công nghệ này giúp lưới điện quốc gia không phải phụ thuộc vào các trạm phát điện bổ sung trong những giờ cao điểm.

Công ty Open Energi đã lắp đặt công nghệ Dynamic Demand cho hơn 200 bể chứa tại 70 nhà máy của Tarmac trên khắp Vương quốc Anh.

Công nghệ tự động điều chỉnh việc các bình chứa sử dụng điện năng, giúp quản lý những biến động trong nhu cầu điện và việc cung cấp điện.

Ông Ged Holmes, Giám đốc thương mại của công ty Open Energi nói rằng: "Công nghệ Dynamic Demand đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng một mạng lưới điện thông minh và bền vững hơn. Sự hợp tác với công ty Tarmac là một cột mốc đáng nhớ của Công ty Open Energi nhằm hỗ trợ lưới điện quốc gia cân bằng cung và cầu điện năng".

Ông Martyn Kenny, Giám đốc Phát triển bền vững của công ty Tarmac bổ sung thêm rằng: "Các giải pháp xây dựng của chúng tôi được áp dụng trên khắp nước Anh để xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì lý do đó, chúng tôi nhận ra nhiệm vụ của mình trong việc đảm bảo sự phát triển bền vững của cơ sở hạ tầng bằng cách tối ưu hóa hiệu suất của công ty. Công nghệ Dynamic Demand sẽ giúp chúng tôi làm việc này. Bằng cách quản lý nhu cầu năng lượng một cách thông minh hơn, chúng tôi đang góp phần thực hiện mục tiêu cắt giảm lượng khí thải carbon của Vương quốc Anh. "

Ngọc Diệp (Theo Energy Live News)

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện