Friday, 29/03/2024 | 13:56 GMT+7

Pin sạc dự phòng iPhone, Android chạy bằng năng lượng mặt trời

15/02/2016

Nếu sở hữu một bộ sạc Mengo S-Power 5300mAh Solar Powered Battery Charger trong tay, từ nay bạn không lo về chuyện điện thoại hết pin khi đi du lịch ở các vùng núi hoặc biển nữa.

Chuyện gì xảy ra nếu chiếc điện thoại của bạn cạn pin mà trong tay lại không có sạc hoặc không có chỗ cắm điện? Đối với hầu hết mọi người, có lẽ chỉ còn một cách là để chiếc smartphone chết. Nhưng nếu bạn có trong tay một bộ sạc Mengo S-Power 5300mAh Solar Powered Battery Charger thì hẳn mọi chuyện đã khác.
 

Sạc dự phòng này còn được trang bị một chiếc đèn LED đề phòng trường hợp khẩn cấp, một chiếc móc để bạn dễ dàng đem thiết bị bên mình và thậm chí là cả chức năng chống sốc. Không chỉ vậy, đây còn là một bộ sạc có khả năng chịu nước ở mức tương đối, ví dụ như các cơn nưa hay những giọt nước vô tình bắn vào. Hai cổng USB của bộ sạc giúp bạn sạc hai thiết bị cùng một lúc, kể cả iPhone, iPad hay các sản phẩm của Samsung, LG, HTC hay Nexus.

Bạn có thể sạc nhanh các thiết bị cằng cách cắm vào cổng USB sau đó đặt bộ sạc này dưới ánh sáng mặt trời nếu bạn không ở gần nguồn điện nào. Lưu ý là khi sạc điện thoại chỉ bằng năng lượng mặt trời thì sẽ mất thời gian hơn. Nếu được sạc cả ngày thì pin sản phẩm cũng chỉ đạt 1/8 tổng dung lượng tổng. Tuy nhiên, bạn có thể để mặc nó dưới ánh nắng mặt trời và làm việc khác trong lúc đợi máy được sạc.

Hiện sản phẩm này được bán với giá 27,89 USD trên Amazon. Mức giá này đã giảm 44% so với giá gốc của thiết bị.

Theo ICTNews/Knowtechie

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện