Friday, 29/03/2024 | 04:56 GMT+7

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời

04/05/2010

Những sản phẩm sau đây sẽ mang đến sự tiện lợi cho những người có nhu cầu di chuyển xa, đi công tác, du lịch.

Những sản phẩm sau đây sẽ mang đến sự tiện lợi cho những người có nhu cầu di chuyển xa, đi công tác, du lịch.

 

1. Cặp sạc laptop: Là cặp mang laptop thông thường nhưng mặt ngoài là tấm pin mặt trời (Solar Panel) nạp năng lượng lưu vào pin, được gắn ở trong một ngăn cặp. Ngăn cặp này có đầu ra, có các chân giắc tương thích với các thương hiệu laptop như: IBM, HP, Toshiba, Sony. Thời gian sạc đầy khoảng từ 10 - 12 giờ. Có thể sạc dồn trong nhiều ngày. Bảo hành 12 tháng. Giá: khoảng 3,5 triệu đồng.


Sac nang luong MT 02.JPG


Sạc điện thoại và máy ảnh


2. Sạc laptop: Tính năng sử dụng giống như cặp sạc laptop nhưng gọn nhẹ hơn. Thời gian bảo hành 12 tháng. Giá: khoảng 3,5 triệu đồng.


3. Sạc điện thoại và máy ảnh: Loại model S02 sử dụng cho các loại điện thoại di động Iphone, Smart phone, Nokia, Samsung, Sony, Motorola…


Ngoài ra, còn có thể sạc được máy MP3 và máy ảnh kỹ thuật số có cổng USB… Tấm năng lượng mặt trời sẽ thu năng lượng vào pin sạc, bạn sẽ dùng pin này sạc cho điện thoại. Bạn có thể treo tấm năng lượng mặt trời bên ngoài chiếc ba lô trong những chuyến đi du lịch khám phá để thu năng lượng vào lưu ở pin sạc rất tiện dụng. Sản phẩm còn có thêm bộ phận đèn cực tím để kiểm tra phát hiện tiền giả. Thời gian bảo hành 12 tháng. Giá: 399.000 đồng.


Minh Tuệ

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện