[In trang]
Nhạc hội Earth Song hưởng ứng Giờ trái đất
Thứ tư, 14/03/2012 - 15:02
Năm nay, nhạc hội Earth Song sẽ được tổ chức ngày 17 tháng 3 năm 2012 tại Trung tâm Văn hóa Pháp l’Espace – 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Khơi nguồn cảm hứng từ sự kiện tắt đèn đầu tiên diễn ra tại Sysney - Australia năm 2007, Giờ Trái đất đã trở thành một chiến dịch hành động vì môi trường mạnh mẽ nhất từ trước tới nay. Không chỉ dừng lại ở hành động tắt đèn, tiết kiệm điện năng trong một giờ, chiến dịch còn là lời kêu gọi mỗi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và chính phủ trên toàn thế giới nỗ lực hơn nữa thông qua những cam kết hành động lâu dài để bảo vệ môi trường. Tôi và bạn hãy cùng hành động “I will if you will” là thông điệp của chiến dịch Giờ trái đất 2012.

d64ac58cb_earth_song.jpg

Giờ trái đất đã trở thành chiến dịch thường niên được tổ chức vào tối thứ 7 cuối cùng của tháng 3. Từ hành động biểu trưng là tắt đèn trong 1 giờ, chiến dịch đã phát điệp thông điệp sử dụng hiệu quả tài nguyên, năng lượng để giữa cho trái đất sự sống bền vững.

Giờ trái đất hàng năm thu hút ngàng triệu người, hàng nghìn thành phố, thị trấn và làng quê trên khắp thế giới tham gia hưởng ứng.

Hướng ứng chiến dịch Giờ trái đất, mạng xã hội Thế hệ xanh cùng với Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live & Learn), Viện Rosa Luxemburg Stiftung và Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội hàng năm đều tổ chức nhạc hội  Earth Song như hành động kêu gọi mọi người ủng hộ chiến dịch.

Năm nay, nhạc hội Earth Song sẽ được tổ chức ngày 17 tháng 3 năm 2012 tại Trung tâm Văn hóa Pháp l’Espace – 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Dự kiến, nhạc hội có sự góp mặt của ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, nhóm biểu diễn đường phố Sign in và So Good Fusion Band cùng hàng trăm bạn trẻ đến từ các trường ĐH trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Minh Sơn