Hưng Yên nhiều hoạt động tiết kiệm điện và Giờ trái đất năm 2012
Thứ năm, 22/03/2012 - 11:34
Triển khai công tác tiết kiệm điện và hưởng ứng “Giờ trái đất” năm 2012, Công ty Điện lực Hưng Yên đã lập kế hoạch tiết kiệm 15 triệu kWh điện, bằng 1% sản lượng điện thương phẩm năm 2012.
Triển khai công tác tiết kiệm điện và hưởng ứng “Giờ trái đất” năm 2012, Công ty Điện lực Hưng Yên đã lập kế hoạch tiết kiệm 15 triệu kWh điện, bằng 1% sản lượng điện thương phẩm năm 2012.
Để đạt mục tiêu này, công ty chú trọng tập trung vào công tác tuyên truyền nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả của các tổ chức cá nhân sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
Công ty đầu tư kinh phí 1.500 triệu đồng làm 418 biển tuyên truyền tiết kiệm điện để lắp đặt tại trụ sở các cơ quan, doanh nghiệp, các tuyến phố lớn của thành phố Hưng Yên và các thị trấn trung tâm huyện lỵ, nơi đông người qua lại.
Công ty đã phối hợp với Sở Công Thương in ấn và phát hành 20 băng rôn, 300 banner, 450 Poster với kinh phí 150 triệu đồng, treo tại trụ sở các cơ quan, doanh nghiệp, các tuyến phố lớn của thành phố và các thị trấn, nơi công cộng cùng 258 nghìn tờ rơi phát cho các khách hàng sử dụng điện để tuyên truyền về thực hiện tiết kiệm điện và “Giờ trái đất” năm 2012.
Công ty Điện lực Hưng Yên cũng ban hành qui định về sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả trong cơ quan để các đơn vị trực thuộc thực hiện đi đôi với giao sản lượng điện tự dùng tại trụ sở các đơn vị thực hiện giảm 15% so với nhu cầu sử dụng và tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục để nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả của toàn thể CBCNV.
Để đạt mục tiêu này, công ty chú trọng tập trung vào công tác tuyên truyền nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả của các tổ chức cá nhân sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
Công ty đầu tư kinh phí 1.500 triệu đồng làm 418 biển tuyên truyền tiết kiệm điện để lắp đặt tại trụ sở các cơ quan, doanh nghiệp, các tuyến phố lớn của thành phố Hưng Yên và các thị trấn trung tâm huyện lỵ, nơi đông người qua lại.
Công ty đã phối hợp với Sở Công Thương in ấn và phát hành 20 băng rôn, 300 banner, 450 Poster với kinh phí 150 triệu đồng, treo tại trụ sở các cơ quan, doanh nghiệp, các tuyến phố lớn của thành phố và các thị trấn, nơi công cộng cùng 258 nghìn tờ rơi phát cho các khách hàng sử dụng điện để tuyên truyền về thực hiện tiết kiệm điện và “Giờ trái đất” năm 2012.
Công ty Điện lực Hưng Yên cũng ban hành qui định về sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả trong cơ quan để các đơn vị trực thuộc thực hiện đi đôi với giao sản lượng điện tự dùng tại trụ sở các đơn vị thực hiện giảm 15% so với nhu cầu sử dụng và tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục để nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả của toàn thể CBCNV.
Minh Sơn