[In trang]
Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất 2013 trên thế giới
Thứ năm, 07/03/2013 - 10:39
Nhiều quốc gia trên thế giới đang sử dụng ngôn ngữ phổ biến của âm nhạc để hưởng ứng Giờ trái đất năm 2013, và truyền bá những thông điệp bảo vệ hành tinh.
Nhiều quốc gia trên thế giới đang sử dụng ngôn ngữ phổ biến của âm nhạc để hưởng ứng Giờ trái đất năm 2013, và truyền bá những thông điệp bảo vệ hành tinh.

Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên Anh (WWF Anh) đã có một chương trình hướng ứng cho sự kiện Giờ trái đất 2013 bằng cách nghe nhạc trong 60 phút tắt đèn của đêm sự kiện chính và họ cũng có ý tưởng tạo ra một danh sách nhạc Giờ trái đất.

Tại Đan Mạch, ca sĩ, nhạc sĩ Erann DD và rapper Shaka Loveless sẽ biểu diễn tại buổi hòa nhạc Giờ trái đất Đan Mạch 2013. Họ cũng đưa ra những thách thức cho những người hâm mộ như Shaka Loveless sẽ cho phép người hâm mộ quyết định hai trong số những bài hát anh sẽ hát tại buổi hòa nhạc Giờ trái đất nếu 130 người Đan Mạch giặt quần áo ở 30 độ C

aa4b4e7d1_erann_dd_787834m.jpg

Ca sĩ - Nhạc sĩ Erann DD (người Đan Mạch) sẽ biểu diễn tại buổi hòa nhạc Giờ Trái đất Đan Mạch và đưa ra những thách thức cho những người hâm mộ mình 

Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên Malaysia (WWF Malaysia) đã tổ chức một cuộc thi nhạc cho các nhạc sĩ nghiệp dư để họ có dịp thể hiện những bài hát ban đầu của họ và chia sẻ những thông điệp bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên. 

Dự án có tên gọi Earthman, do một tổ chức phi lợi nhuận ở Mỹ dạy trẻ em về tầm quan trọng của việc bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên - cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm qua một video âm nhạc của bài hát "Giờ trái đất".

Cho dù bạn đang ở một buổi hòa nhạc ở Toronto (Canada) hay khiêu vũ trong bóng tối ở nhà, điều đó không quan trọng khi tất cả chúng ta đều thể hiện tình yêu của chính mình cho hành tinh tại Giờ trái đất.

 Kim Anh Theo Earthhour.com