[In trang]
PC Duyên Hải: đẩy mạnh công tác tuyên truyền về sử dụng điện
Thứ ba, 10/09/2013 - 11:14
PC Duyên Hải vừa phối hợp với UBND các xã, thị trấn huyện Nhà Bè và huyện Cần Giờ tổ chức tuyên truyền về sử dụng an toan và tiết kiệm điện trong nhân dân.
Vừa qua, PC Duyên Hải phối hợp với UBND các xã, thị trấn huyện Nhà Bè và huyện Cần Giờ tổ chức tuyên truyền về sử dụng an toan và tiết kiệm điện trong nhân dân. Các nội dung tuyên truyền đã được chọn lọc những vấn đề liên quan thiết thực nhất trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày đến người dân sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

6b72314fc_taphuanantoan.jpg

Ngoài việc tuyên truyền cách phòng tránh các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra trong nhân dân, do người dân thiếu hiểu biết trong việc sử dụng điện an toàn, giúp người dân biết cách phòng tránh tai nạn điện trong mùa mưa bão, ngập lụt, triều cường, an toàn PCCC khi sử dụng các thiết bị có điện trong nhà và nơi công cộng, các thiết bị quảng cáo dùng điện. 

Bên cạnh đó, tuyên truyền viên còn hướng dẫn một số kỹ năng cơ bản tiết kiệm đện trong gia đình, những điều cần biết về pháp luật trong sử dụng điện, phổ biến chính sách giá điện cho công nhân người lao động, sinh viên thuê nhà để ở được hưởng đúng giá mua điện của Nhà nước qui định.

Tham dự buổi tuyên truyền có sự hiện diện của lãnh đạo UBND 14 xã, thị trấn, cán bộ Phòng Kinh tế huyện và hơn 590 cán bộ là các đoàn thể, hội Phụ nữ, Trưởng phó Khu phố, tổ dân phố, ban nhân dân ấp, các chủ nhà trọ và người dân của huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.

Thông qua buổi tuyên truyền các cán bộ tham dự nêu trên và người dân đã nâng cao nhận thức về sử dụng điện an toàn – tiết kiệm – hiệu quả.  

Theo PC Duyên Hải