[In trang]
Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tiết kiệm 33,3 triệu kWh điện trong 8 tháng đầu năm
Thứ hai, 08/09/2014 - 10:49
Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết trong 8 tháng đầu năm nay, toàn tỉnh đã tiết kiệm được hơn 33,3 triệu kWh điện, đạt 66,17 % kế hoạch năm.

Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết trong 8 tháng đầu năm nay, toàn tỉnh đã tiết kiệm được hơn 33,3 triệu kWh điện,  đạt 66,17 % kế hoạch năm.

Trong năm 2014, ngành điện đề ra mục tiêu tiết kiệm hơn 50,4 triệu kWh. Để đạt được kết quả này, ngay từ đầu năm, ngành điện địa phương đã tổ chức tốt việc tuyên truyền tiết kiệm điện. Đối với các doanh nghiệp, ngành điện vận động các đơn vị áp dụng các giải pháp tiết kiệm điện trong hoạt động, sản xuất kinh doanh. Đối với các hộ gia đình, ngành điện vận đông người dân sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả… 


149942a81_dl_brvt.jpg

Toàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiết kiệm được 33,3 triệu kWh điện trong 8 tháng đầu năm

Bên cạnh đó, Trung tâm Khuyến công tỉnh cũng đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời cho các trường mầm non trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, xây dựng hệ thống chạy máy phát điện sử dụng năng lượng tái tạo giảm ô nhiễm môi trường tại các trang trại chăn nuôi… 

Trong thời gian tới, ngành điện sẽ phối hợp đơn vị tư vấn triển khai thực hiện đề án “Hỗ trợ DN áp dụng các tiêu chuẩn, định mức kỹ thuật, cải thiện hiệu suất sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”.

Theo Báo Bà Rịa-Vũng Tàu