[In trang]
Độc đáo công nghệ sản xuất đèn sử dụng năng lượng mặt trời có thể gấp gọn
Thứ bảy, 24/01/2015 - 15:14
Loại đèn LED này có đặc điểm là rất nhỏ gọn, không thấm nước và sử dụng năng lượng mặt trời. Đặc biệt, chúng có hình dáng của một chiếc đèn lồng và có thể gấp gọn.

Loại đèn LED này có đặc điểm là rất nhỏ gọn, không thấm nước và sử dụng năng lượng mặt trời. Đặc biệt, chúng có hình dáng của một chiếc đèn lồng và có thể gấp gọn.

Đây là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty Luci, Mỹ. Đèn năng lượng mặt trời bơm hơi này được đánh giá là một trong những giải pháp vô cùng hiệu quả với giá cả phải chăng cho những nơi thiếu hụt năng lượng, đặc biệt là năng lượng dành cho việc thắp sáng.

 

 

Loại đèn Led này có thể gấp gọn, rất tiện lợi trong việc vận chuyển 

Các sản phẩm Luci có kích thước khoảng 11 cm, rất nhỏ gọn cho việc vận chuyển. Đèn chạy bằng pin lithium polymer nhằm thu năng lượng mặt trời. Mỗi lần sạc đầy pin cần khoảng 8 giờ ánh sáng. Khi đầy pin, đèn này có thể thắp sáng trong khoảng 7 giờ liên tục.

Chỉ cần 4 bóng đèn LED là đã có thể cung cấp đến 25 lumens ánh sáng, đủ cho một căn phòng nhỏ có diện tích 10 m2. Loại đèn này được đánh giá có tính ứng dụng cao vì chúng không thấm nước nên có thể hoạt động ở độ sâu 1m dưới mặt nước.

 

Công ty sản xuất cho biết, sau 1 tháng không sử dụng, loại đèn này vẫn lưu trữ được đến 95% năng lượng. Tuổi thọ của đèn lên tới 10 năm sử dụng liên  tục, tương đương với 3 ngàn lần sạc. 

Nguyễn Hiền (Theo Treehugeer)