[In trang]
Bệnh viện Canada: Chuyển đổi sử dụng đèn LED tiết kiệm năng lượng
Thứ bảy, 07/03/2015 - 13:12
"Những dự án nêu trên đã giúp chúng tôi tiết kiệm được hơn 800 nghìn USD chi phí điện, nước và góp phần giảm thiểu 14% lượng phát thải khí nhà kính,” Allan McLuskie, giám đốc bệnh viện đa khoa Kingston, cho biết.

Bệnh viện đa khoa Kingston tại Ontario, Canada đã chi 10 triệu USD trong vòng 5 năm để nâng cấp hệ thống năng lượng của bệnh viện và các dự án này được kỳ vọng sẽ tiết kiệm một lượng lớn điện năng tiêu thụ.

Dự án tiến hành nâng cấp cơ sở hạ tầng của bệnh viện này để cắt giảm chi phí năng lượng và nâng cao hiệu của công trình. Một dự án khác đã được thực hiện từ năm 2013.

"Những dự án nêu trên đã giúp chúng tôi tiết kiệm được hơn 800 nghìn USD chi phí điện, nước và góp phần giảm thiểu 14% lượng phát thải khí nhà kính,” Allan McLuskie, giám đốc bệnh viện, cho biết.

Chi phí đầu tư của những dự án này được hỗ trợ bởi Chương trình trang bị tiết kiệm năng lượng của bang Ontario với khoản tài trợ lên tới 500 nghìn USD nhằm khuyến khích các doanh nghiệp và tổ chức tiến hành các giải pháp tiết kiệm năng lượng để cắt giảm tiêu thụ điện năng của họ.

“Những ưu đãi này đã giúp chúng tôi tiết kiệm được hơn 3,5 triệu kWh điện mỗi năm, đưa chúng tôi trở thành một trong những bệnh viện đạt hiệu quả năng lượng cao nhất Canada,” ông Allan nói.

Anh Tuấn (Theo Health Care Facilities Today)