[In trang]
Chuột đeo tay tiết kiệm năng lượng
Thứ năm, 31/12/2015 - 08:53
Nếu bạn làm việc trong một không gian khá chật hẹp hoặc mang tính di động cao thì loại chuột truyền thống có thể sẽ khiến bạn cảm thấy bị hạn chế và bất tiện. Chuột “bay” 3D Mycestro" có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Mycestro có kiểu dáng trông như một chiếc nhẫn gọn nhẹ và đeo vừa ngón trỏ với mọi kích cỡ nhờ vào 2 miếng kẹp linh hoạt.

Nó có bề mặt cảm ứng và 3 nút chức năng tương ứng với các lệnh: di chuyển con trỏ, bấm chuột trái, phải, giữa (cuộn trang), nhắp đúp chuột và ấn giữ và kéo thả.

Chuột đeo tay Mycestro

Không giống như những mẫu chuột đeo tay hiện hữu trên thị trường, Mycestro có khả năng làm việc cả trong không gian 3 chiều và chỉ hoạt động khi bạn chạm ngón tay cái vào bề mặt cảm ứng của nó. Điều này sẽ giúp cho Mycestro tiết kiệm được pin lượng một cách đáng kể khi được đặt ở trạng thái chờ hoặc không sử dụng.

Nó cũng hỗ trợ điều khiển ứng dụng bằng điệu bộ. Chẳng hạn, bạn có thể mở nhanh hộp thư điện tử của mình bằng cách vẽ ảo chữ M trước màn hình máy tính.

Mycestro hỗ trợ tốt chuẩn giao tiếp không dây bluetooth 4.0, tiết kiệm năng lượng, có phạm vi làm việc đến 10 m, tương thích với cả iPhone 4S trở lên/iPad 3 trở lên/iPod Touch thế hệ 5, MacBook Air/Mini/Pro và sử dụng pin sạc gắn trong với thời lượng hoạt động liên tục đến 8 giờ liền trước khi được sạc đầy bằng cáp USB.

Dự án Mycestro của Nick Mastandrea (một chuyên gia đang làm việc tại hãng Innovative Developments) đã được gây quỹ thành công và chuẩn bị chuyển sang giai đoạn sản xuất đại trà.

Mycestro có giá khoảng 79 USD (khoảng 1,6 triệu đồng) đối với phiên bản có vỏ màu trắng. Phiên bản có màu sắc do người mua tùy chọn sẽ có giá là 99 USD.

Theo báo Khoa học phổ thông