[In trang]
NRG hoàn thành lắp đặt dãy pin mặt trời trên mái nhà cho MGM Resorts
Thứ ba, 12/07/2016 - 08:52
Với hơn 26.000 tấm pin quang điện và công suất dòng điện một chiều 8,3 MW, đây là dãy pin mặt trời trên mái nhà lớn nhất nước Mỹ.

Công ty của Mỹ NRG Energy đã hoàn thành việc lắp đặt dãy pin mặt trời trên mái nhà công suất 6,5 MW cho Trung tâm hội nghị Mandalay Bay ở Las Vegas của tập đoàn MGM Resorts International.

Với hơn 26.000 tấm pin quang điện và công suất dòng điện một chiều 8,3 MW, đây là dãy pin mặt trời trên mái nhà lớn nhất nước Mỹ, đáp ứng 25% nhu cầu điện năng cho khu nghỉ dưỡng Mandalay Bay Resort and Casino. Công ty NRG sở hữu và vận hành hệ thống pin mặt trời này trong khi Mandalay Bay Resort sẽ mua toàn bộ điện năng được sản xuất ra theo thỏa thuận mua bán điện có thời hạn kéo dài 25 năm.

Được biết, giai đoạn đầu của dự án đã được hoàn thành năm 2014 và giúp MGM Resorts ổn định giá, đồng thời giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ từ lưới điện ở bang Nevada trong thời gian cao điểm.

Giai đoạn hai của dự án sử dụng công nghệ của công ty Ten K Solar, bao gồm 4.644 mô đun, 180 bộ biến tần và một hệ thống giá đỡ của Ten K.

Minh Phương (theo renewables.seenews.com)