[In trang]
Đoàn thanh niên Điện lực Đà Nẵng thắp sáng đường quê bằng năng lượng mặt trời
Thứ hai, 25/07/2022 - 10:07
Với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã phối hợp cùng Đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Hiệp Hoà, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam.
Công trình "Thắp sáng đường quê" được thực hiện với 26 bóng đèn năng lượng mặt trời, được lắp đặt trên đoạn đường khoảng 2km và các vị trí trường học trên địa bàn 2 thôn Trà Linh Tây và Bình Kiều thuộc xã Hiệp Hòa, mang lại sự tiện lợi cho người dân khi đi lại vào ban đêm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.
Đoàn viên thanh niên PC Đà Nẵng thi công lắp đặt đèn năng lượng mặt trời.
Công trình là sự phối hợp của các đơn vị Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng, Đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng và Đoàn xã Hiệp Hòa. Tuổi trẻ PC Đà Nẵng với những đoàn viên có tay nghề cao, phương tiện và công cụ được chuẩn bị đầy đủ là lực lượng chính tham gia thi công lắp đặt cùng đoàn viên các đơn vị bạn.
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong chiến dịch tình nguyện hè của tuổi trẻ PC Đà Nẵng nhằm góp sức trong công tác tri ân, đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội…, chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Tổng công ty Điện lực miền Trung nhiệm kỳ 2022 – 2027.
Nguồn: EVN