[In trang]
Sôi nổi hoạt động “Trường học chung tay tiết kiệm điện”
Thứ tư, 19/10/2022 - 11:15
Chương trình ngoại khóa “Trường học chung tay tiết kiệm điện” là hoạt động thường niên được phối hợp tổ chức giữa Điện lực Thạch Hà (Hà Tĩnh) cùng các trường học trên địa bàn.
Mới đây, Điện lực Thạch Hà phối hợp với trường Tiểu học Thạch Lưu (Thạch Hà) tiếp tục tổ chức chương trình ngoại khóa “Trường học chung tay tiết kiệm điện”. Đây là hoạt động thường niên của Điện lực Thanh Hà nói riêng và ngành điện nói chung nhằm tuyên truyền, vận động thầy cô, các em học sinh và toàn xã hội nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm.
Học sinh trường tiểu học Thạch Lựu tham gia sôi nổi chương trình ngoại khoá "Trường học chung tay tiết kiệm điện" (Ảnh: PC Hà Tĩnh)
Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo UBND huyện Thạch Hà, đại diện lãnh đạo UBND xã Thạch Lựu; đại diện phòng Giáo dục và đào tạo huyện, ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể thầy cô giáo và học sinh toàn trường.
Ban tổ chức đã thông qua nhiều trò chơi vui nhộn, giúp các em học sinh hiểu được tầm quan trọng của điện năng, thực trạng và ý nghĩa to lớn trong việc sử dụng tiết kiệm điện hiện nay. Từ đó, giáo dục cho học sinh có ý thức tiết kiệm điện năng, tiết kiệm điện, chung tay gìn giữ nguồn tài nguyên trên Trái đất, bảo vệ cuộc sống và tương lai của chính chúng ta. Đồng thời tạo cơ hội để các em thể hiện sự sáng tạo, tự tin giúp các em làm chủ bản thân và cuộc sống của mình và tạo môi trường giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong việc tuyên truyền tiết kiệm điện.
Cũng tại chương trình này, Điện lực Hà Tĩnh đã trao tặng 01 bộ máy vi tính cho nhà trường  và nhiều phần quà nhỏ cho toàn bộ học sinh của trường tiểu học Thạch Lưu. Đồng thời, trao tặng 15 phần quà cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Tuệ Lâm