[In trang]
Khen thưởng các gia đình tiết kiệm điện năm 2022
Thứ năm, 24/11/2022 - 13:16
Điện lực Mộc Hóa (Long An) vừa tổ chức tổng kết chương trình Gia đình tiết kiệm điện năm 2022 với nhiều kết quả đáng khích lệ.
Thực hiện theo chương trình tiết kiệm điện của Công ty Điện lực Long An, Điện lực Mộc Hóa phối hợp với các Ban ngành đoàn thể thị xã Kiến Tường và huyện Mộc Hóa đã phát động phong trào thi đua tiết kiệm điện. Những năm qua chương trình đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. 
Năm 2022, trong khuôn khổ Chương trình tiết kiệm điện, Điện lực Mộc Hóa tiếp tục tổ chức chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”. Đây là một chương trình thường niên nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân địa phương.
Những hộ dân nhận được khen thưởng từ chương trình gia đình tiết kiệm điện (Ảnh: PC Long An)
Sau mấy tháng triển khai, mới đây, Điện lực Mộc Hóa thay mặt Công ty Điện lực Long An đã tổ chức chương trình khen thưởng các hộ gia đình đã sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, an toàn trong năm 2022 tại Trung tâm văn hóa cộng đồng phường 3. 
Thành công của Chương trình năm nay đã tạo chuyển biến trong cộng đồng về việc sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, bảo vệ môi trường và hướng tới phát triển bền vững, góp phần nâng cao ý thức tự giác, trách nhiệm của toàn xã hội, góp phần giảm tác hại do biến đổi khí hậu gây ra. 
Đồng thời, qua chương trình này cũng thúc đẩy thêm các cá nhân và hộ gia đình địa phương nhân rộng mô hình tiết kiệm điện trong nhân dân và làm động lực để lan tỏa ra cộng đồng.
Nhân dịp này, Điện lực Mộc Hoá cũng trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó để góp sức tiếp bước đến trường. Nhìn những gương mặt vui mừng hớn hở càng thấy được ý nghĩa mang lại của chương trình tiết kiệm điện gia đình và trường học.
Tiết kiệm điện chính là tiết kiệm cho gia đình, bản thân và cho đất nước. Tiết kiệm điện không có nghĩa là không sử dụng điện mà là sử dụng đúng mục đích, không lãng phí mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu. Tiết kiệm điện sẽ góp một phần bù đắp sự thiếu hụt điện năng của địa phương cũng như trên lưới điện quốc gia.
Tuệ Lâm