[In trang]
Dự án VSUEE tuyển dụng Cán bộ đấu thầu
Thứ ba, 20/12/2022 - 13:35
Dự án Thúc đẩy tiết kiệm năng lượng trong các ngành công nghiệp Việt Nam (Vietnam Scaling up Energy Efficiency for Industrial Enterprises Project - VSUEE) đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí chuyên gia tư vấn cá nhân có đủ năng lực hỗ trợ BQLDA theo dõi, giám sát và quản lý các hoạt động đấu thầu của dự án.
Thông tin cụ thể như sau:
- Vị trí: Cán bộ đấu thầu
- Số lượng: 01
- Thời gian bắt đầu công việc: Tháng 01/2023
- Thời hạn hợp đồng: 38 tháng
Yêu cầu:
- Ít nhất có bằng cử nhân trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, quản lý kinh tế, luật, kỹ thuật năng lượng/ điện hoặc lĩnh vực liên quan. Có bằng cấp cao hơn sẽ là một lợi thế;
- Có chứng chỉ hành nghề về đấu thầu và chứng chỉ đấu thầu trực tuyến.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí đấu thầu cho các dự án ODA và có kiến thức về các quy tắc đấu thầu công của các tổ chức phát triển quốc tế như MDB, WB, ADB, hay các tổ chức phát triển song phương;
- Có kiến thức và kinh nghiệm thực hiện đấu thầu công theo các quy định đấu thầu của Chính phủ trong vòng ít nhất 5 năm.
- Có kiến thức áp dụng các quy tắc đấu thầu và thủ tục đấu thầu theo Hướng dẫn đấu thầu của Ngân hàng thế giới dành cho bên vay vốn tài trợ dự án đầu tư sẽ là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm quản lý hợp đồng, đánh giá hiệu quả, giải quyết tranh chấp và các vấn đề khác.
-  Có kinh nghiệm làm việc và đào tạo trong lĩnh vực năng lượng, tiết kiệm năng lượng; đào tạo đặc biệt về về đấu thầu theo các quy định của Ngân hàng Thế giới sẽ là một lợi thế;
- Có năng lực làm việc một cách hiệu quả với các cơ quan của Chính phủ, Ngân hàng Thế giới, các tổ chức quốc tế, các chuyên gia phát triển dự án và khu vực tư nhân;
-  Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực;
-  Có kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp;
- Nói, đọc và viết tiếng anh tốt.
Cách thức nộp hồ sơ:
- Ứng viên vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh qua email: vsueemoit@gmail.com 
- Hoặc gửi CV qua đường bưu điện về địa chỉ: Dự án thúc đẩy tiết kiệm năng lượng trong các ngành công nghiệp Việt Nam (VSUEE) - Phòng 510, nhà A - Bộ Công Thương, số 54 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Phong bì thư/ Tiêu đề email ghi rõ: “Application for position of Project Procurement Officer for the VSUEE project”
- Hạn cuối nộp hồ sơ ứng tuyển: Trước 16h30 ngày 27 tháng 12 năm 2022
Nội dung chi tiết xem TẠI ĐÂY.
Lưu ý: Dự án sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu trong vòng 2 tuần kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ, không khuyến khích ứng viên liên hệ qua điện thoại.
Dự án Thúc đẩy tiết kiệm năng lượng trong các ngành Công nghiệp Việt Nam (Vietnam Scaling up Energy Efficiency for Industrial Enterprises  Project - VSUEE) do Quỹ khí hậu xanh (GCF) tài trợ thông qua Ngân hàng Thế giới (World Bank) với tổng kinh phí là 11,45 triệu USD. Bộ Công Thương – Cơ quan chủ quản dự án là đơn vị chủ trì chịu trách nhiệm chung kết quả thực hiện dự án.
Mục tiêu của Dự án nhằm thúc đẩy sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong lĩnh vực công nghiệp của Việt Nam, góp phần đạt mục tiêu quốc gia về tiết kiệm năng lượng, đảm an ninh năng lượng, và thực hiện triển khai các nhiệm vụ, muc tiêu giảm phát thải nhà kính, ứng phó với biến đổi khí hậu. 

Ban quản lý dự án VSUEE