[In trang]
EVN tích cực hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024”
Chủ nhật, 29/09/2024 - 08:02
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã ban hành văn bản về việc hưởng ứng cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024”.
Theo đó, để tích cực hưởng ứng, tham gia Cuộc thi trực tuyến, EVN yêu cầu các đơn vị thành viên phổ biến nội dung phát động cuộc thi đến toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động cùng người thân. 
Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên các cấp cùng phối hợp vận động, khuyến khích các cán bộ công nhân viên, người lao động và người thân tích cực tham gia cuộc thi; Các đơn vị thành viên, đặc biệt là Trung tâm Thông tin Điện lực tăng cường phổ biến, tuyên truyền tới các cán bộ công nhân viên và người lao động về cuộc thi.
Nhân viên ngành điện tích cực hưởng ứng các cuộc thi tìm hiểu kiến thức sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả 
Năm 2024 là năm thứ ba Bộ Công Thương tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”. Qua 2 năm tổ chức cuộc thi đã thu hút hơn 200.000 người tham gia với tổng số lượt tham gia trả lời trực tuyến là gần 400.000 lượt. Trong đó, rất đông người dự thi đến từ các công ty điện lực thành viên trực thuộc Tập Đoàn Điện lực Việt Nam.
Sự tham gia tích cực của của cán bộ, công nhân viên ngành điện không chỉ giúp lan tỏa cuộc thi một cách rộng rãi hơn, mà còn góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ về sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên, năng lượng, hướng tới hình thành lối sống xanh, bền vững.  
Mùa giải năm nay, Ban tổ chức kỳ vọng với những câu hỏi kiến thức về tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng gần gũi với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, cuộc thi sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tham gia đông đảo của mọi thành phần, đối tượng tham gia trên cả nước. Từ đó, góp phần truyền thông, lan tỏa mạnh mẽ Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả nói riêng cũng như các kiến thức tiết kiệm năng lượng nói chung. 
Để không bỏ lỡ những phần thưởng giá trị của Cuộc thi, người chơi hãy nhanh tay tham gia tại địa chỉ: http://cuocthi2024.tietkiemnangluong.com.vn/ hoặc click vào banner pop-up tại: http://tietkiemnangluong.com.vn
Các bước tham gia cuộc thi trực tuyến
"Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024"
- Bước 1: Truy cập website cuộc thi tại địa chỉ https://cuocthi2024.tietkiemnangluong.com.vn/, nhấn nút “THAM GIA” 
- Bước 2: Nhập họ và tên, số điện thoại, đơn vị công tác, tỉnh/thành phố để đăng nhập tham gia cuộc thi  
- Bước 3: Trả lời đầy đủ 10 câu hỏi trắc nghiệm
- Bước 4: Dự đoán số lượng người chơi cùng kỳ
- Bước 5: Bấm nút “CẬP NHẬT” để gửi bài thi
Tuệ Lâm