[In trang]
Điện lực miền Nam tổ chức cuộc thi "Khách hàng với giải pháp tiết kiệm điện và hiệu quả"
Thứ tư, 02/07/2025 - 17:20
Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” diễn ra từ ngày 01/5/2025 đến ngày 31/7/2025.

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả".

Cuộc thi nhằm nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong Tổng công ty Điện lực miền Nam; qua đó nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng trên địa bàn các tỉnh phía Nam.

Đối tương dự thi là tất cả khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt gia đình có ký hợp đồng mua điện trực tiếp với các Công ty Điện lực tại 21 tỉnh, thành từ Ninh Thuận đến Cà Mau (không bao gồm thành phố Hồ Chí Minh).

Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” với 326 Giải thưởng, có tổng trị giá lên đến trên 462.000.000 đồng.

Thông tin về cuộc thi được gửi đến khách hàng sinh hoạt qua các kênh: App, Mail và Web CSKH EVNSPC, các phương tiện truyền thông, các trang mạng xã hội. Khách hàng đăng nhập vào Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” trên app CSKH để tham gia theo 2 bước sau:
Bước 1: Khách hàng vào Mục “Tài liệu tham khảo và Thông tin Cuộc thi”: (i) Các giải pháp tiết kiệm điện trong sinh hoạt; (ii) Thể lệ Cuộc thi; (iii) Hướng dẫn tham gia Cuộc thi. Sau khi xem hết các nội dung, bấm chọn vào mục “Đã hiểu”.  
Bước 2: Tham gia Cuộc thi:
Khách hàng vào Mục “Tham gia Cuộc thi” thực hiện chọn đáp án trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm và nêu 1 số giải pháp tiết kiệm điện mang tính mới và thực tiễn. Mỗi “Mã khách hàng” có thể tham gia tối đa 3 lượt.
(Khách hàng có thể vào App Store trên IOS/ CH Play trên Android tìm kiếm từ khóa "CSKH EVNSPC" để tải App CSKH; Truy cập vào Web CSKH EVNSPC qua địa chỉ https://www.cskh.evnspc.vn để tham khảo thông tin hoặc gọi đến tổng đài số 19001006 – 19009000 để được hướng dẫn). 
Sau thời gian tham dự, mỗi Công ty Điện lực sẽ chọn 16 khách hàng có ký hợp đồng mua điện trực tiếp trên địa bàn quản lý, có tham gia cuộc thi và đạt các tiêu chí cho các giải thưởng:
Tiêu chí 1: Chọn đáp án đúng cả 5 câu hỏi tính theo thời gian tham gia trả lời sớm nhất.
Tiêu chí 2: Có tỷ lệ điện năng tiêu thụ (các tháng 5, 6, 7-2025) giảm so với cùng kỳ năm 2024 theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp;
Tiêu chí 3: Đưa ra các giải pháp tiết kiệm điện có tính mới, mang tính thực tiễn có thể áp dụng rộng rãi.
Cơ cấu giải thưởng
Kết thúc tháng 7/2025, mỗi Công ty Điện lực lựa chọn 16 khách hàng để trao giải theo tiêu chí và cơ cấu giải thưởng như sau:
01 Giải Nhất: Mức tiền thưởng 5 triệu đồng
02 Giải Nhì: Mức tiền thưởng 3 triệu đồng
03 Giải Ba: Mức tiền thưởng 2 triệu đồng;
10 Giải Khuyến Khích: Mức tiền thưởng 500 nghìn đồng
Mai Anh