[In trang]
Ý tưởng về xe địa hình chạy điện Volkswagen Terrafine
Thứ ba, 29/06/2010 - 07:22
Mẫu xe được trang bị một động cơ chạy điện, giúp bảo vệ môi trường. Sẽ thật ý nghĩa khi các hoạt động vui chơi giải trí của bạn và gia đình không hề gây tổn hại đến môi trường sống

Thiết kế thể thao, nhỏ gọn, đẹp mắt, không gây tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, tất cả đều nằm trong mẫu Volkswagen Terrafine - dòng xe địa hình chạy điện.

 

Được khởi xướng bởi nhà thiết kế thụy điển Niklas Palm, chiếc xe có tên gọi Terrafine. Đây là chiếc xe địa hình mà bạn có thể dùng cho các chuyến đi cuối tuần.


 cnkh_xeVolkswagen_1.jpg


Mẫu xe được trang bị một động cơ chạy điện, giúp bảo vệ môi trường. Sẽ thật ý nghĩa khi các hoạt động vui chơi giải trí của bạn và gia đình không hề gây tổn hại đến môi trường sống.

Chiếc xe còn có những ưu thế vượt trội như ít tạo ra tiếng ồn, kiểu dáng thiết kế thể thao và trẻ trung hơn, đồng thời khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được nâng lên rất nhiều. Đây có thể là một lựa chọn tốt cho các gia đình khi mua xe điện.

 

Thiết kế của chiếc xe cũng vô cùng độc đáo khi trông nó chẳng khác gì một chiếc thuyền nhỏ. Mặc dù vẫn chưa có bất kỳ thông số kỹ thuật cụ thể nào được tiết lộ, nhưng giới ưa thích xe điện vẫn dành cho chiếc xe sự quan tâm đặc biệt.

 

Theo Báo Đất Việt