[In trang]
Sáng tạo công nghệ mới giúp tiết kiệm chi phí
Thứ bảy, 31/07/2010 - 10:58
HP cũng công bố công nghệ quản lý năng lượng độc đáo duy nhất cho phép tự động nhận biết mức năng lượng và kiểm soát năng lượng trên toàn trung tâm dữ liệu. Sản phẩm phần mềm lưu trữ mới với mức độ đơn giản hóa và tự động hóa trên nền kiến thức hợp nhất cho việc sao lưu dữ liệu./.
Ngày 28/7, tại Hà Nội, công ty Hewlett Packard (HP) đã công bố những sáng tạo công nghệ mới trong lĩnh vực máy chủ, lưu trữ, mạng và quản lý nguồn mới cho phép khách hàng của hãng tiết kiệm hàng triệu USD chi phí vận hành.

cong nghe.jpg

Các sáng tạo công nghệ này nằm trong chiến lược hội tụ hạ tầng của HP giúp khách hàng tiết giảm chi phí và chuyển phần chi phí đó sang các hoạt động đổi mới kinh doanh.

Giải pháp hạ tầng hội tụ của HP cung cấp tới khách hàng một lộ trình công nghệ giúp khách hàng loại bỏ sự chồng chất công nghệ thông tin, sự phức tạp và các chi phí bảo dưỡng không cần thiết.

Các điểm nhấn công nghệ được HP công bố là những cải tiến công nghệ mới nhất trong vòng bốn năm qua dành cho HP BladeSystem, bao gồm các sản phẩm máy chủ phiến mới, các sáng tạo trong công nghệ kết nối HP Virtual Connect và sáng tạo mới trong HP BladeSystem Matrix.

Ngoài ra, HP cũng công bố công nghệ quản lý năng lượng độc đáo duy nhất cho phép tự động nhận biết mức năng lượng và kiểm soát năng lượng trên toàn trung tâm dữ liệu. Sản phẩm phần mềm lưu trữ mới với mức độ đơn giản hóa và tự động hóa trên nền kiến thức hợp nhất cho việc sao lưu dữ liệu.

Thúy Hằng