-
Trong tập podcast này, chúng tôi sẽ điểm qua những tin tức nổi bật sau đây: Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả: Bài toán đầu tư bền vững cho doanh nghiệp; Điện lực Cà Mau tuyên truyền tiết kiệm điện trong học đường; Cách để sản phẩm được dán nhãn “Hiệu suất năng lượng cao nhất”.
-
Điện lực Cà Mau đã và đang đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện trong học đường nhằm nâng cao ý thức sử dụng điện hiệu quả cho học sinh.
-
Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025” đã chính thức khởi động. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Cuộc thi được tổ chức nhằm tuyên truyền, tăng cường hiểu biết của người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ về chính sách năng lượng, tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng hiệu quả.
-
Bộ Công Thương đang đổi mới hình thức hoạt động toàn diện để nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả phù hợp với bối cảnh mới.
-
Để tạo thêm điều kiện cho các nhà báo, phóng viên, hội viên Hội Nhà báo Việt Nam trên cả nước có thêm điều kiện sáng tác và dự Giải, Ban Tổ chức thông báo về việc gia hạn thời gian nhận bài tham dự đến hết ngày 30/9/2025.
-
Ban tổ chức thông báo thời gian nhận bài dự thi "Giải thưởng báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025" đến hết ngày 15/9/2025.
-
Chương trình sẽ có những nội dung chính sau đây: Gia hạn thời gian nộp tác phẩm dự thi Giải thưởng báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025; Rạng Đông áp dụng công nghệ tiên tiến, sản xuất sản phẩm có hiệu suất cao; Điện lực miền Bắc đẩy mạnh thực hiện tiết kiệm điện theo Chỉ thị 20; Những lưu ý giúp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong dịp Lễ.
-
Công ty Điện lực Đồng Tháp đã nỗ lực triển khai đồng bộ các giải pháp tiết kiệm điện nhằm nâng cao nhận thức của người dân, doanh nghiệp và cộng đồng về sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả.
-
Công ty Điện lực (PC) Cao Bằng đã chủ động, tích cực phối hợp với chính quyền, cùng các đơn vị truyền thông đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện đến từng hộ gia đình, cơ quan, doanh nghiệp...
-
Trong tập podcast này, chúng tôi sẽ điểm qua những tin tức nổi bật sau đây: Mời tham dự Giải thưởng báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025; Tham vấn kỹ thuật xây dựng và sửa đổi định mức tiêu hao năng lượng trong ngành thép, ngành giấy và bột giấy; Sử dụng xăng E10 cho chuyển đổi năng lượng bền vững.
-
Công ty Điện lực (PC) Huế cho biết 6 tháng đầu năm 2025 sản lượng điện tiết kiệm toàn thành phố đạt 26,293 triệu kWh, chiếm 2,42% tổng sản lượng điện thương phẩm, vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
-
Ban tổ chức thông báo thời gian nhận tác phẩm tham dự "Giải thưởng báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025" đến hết ngày 15/9/2025.
-
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã có nhiều hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức, thúc đẩy sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả đến người dân và doanh nghiệp.
-
Nhằm nâng cao ý thức của người dân và doanh nghiệp trong việc sử dụng điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, Công ty Điện lực Hưng Yên (PC Hưng Yên) đã và đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp truyền thông đa dạng, hiện đại và gần gũi.
-
6 tháng đầu năm Công ty Điện lực Sơn La đã tuyên tryền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả 18 lượt trên truyền hình; 1 nghìn bốn trăm bảy mươi lượt trên loa truyền thanh; 45 lượt trên báo giấy, báo điện tử; 398 lượt qua mạng xã hội.
-
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, 6 tháng đầu năm 2025 công tác tuyên truyền tiết kiệm điện được thực hiện rộng rãi. Kết quả, sản lượng điện tiết kiệm đơn vị thực hiện đạt 318,98 triệu kWh.
-
Trước bối cảnh thời tiết cực đoan, nắng nóng kéo dài và nhu cầu sử dụng điện không ngừng gia tăng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang tích cực triển khai nhiều chương trình truyền thông sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả tại các tỉnh/thành phố khu vực miền Bắc.
-
Ban Tổ chức thông báo về việc gia hạn thời gian nhận tác phẩm tham dự cuộc thi đến ngày 30/8/2025.
-
Với nhiều hình thức đa dạng và gần gũi, thời gian qua ngành điện đã từng bước lan tỏa thông điệp tuyên truyền tiết kiệm điện đến với cộng đồng xã hội nhằm nâng cao ý thức, từng bước xây dựng thói quen sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.
-
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng điện tăng cao, Công ty Điện lực Cao Bằng tăng cường tuyên truyền các hộ gia đình, doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.