-
Công ty Điện lực TP Cần Thơ đã đẩy mạnh nhiều hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện tới người dân, doanh nghiệp trên địa bàn. Kết quả, qua 10 tháng thành phố tiết kiệm trên 65 triệu kWh điện, tương đương tiết kiệm trên 2,31% tổng sản lượng điện thương phẩm.
-
Buổi tuyên truyền nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức cho học sinh hiểu rõ về vai trò, vị trí, cách thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
-
Nhằm nâng cao nhận thức của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn tỉnh trong việc thực hiện tiết kiệm điện, các năm qua, Công ty Điện lực (PC) Bình Định luôn quan tâm triển khai thực hiện sâu, rộng các giải pháp về tuyên truyền tiết kiệm điện, giảm tiêu hao điện năng từ cộng đồng doanh nghiệp và người dân.
-
Vừa qua, tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Phan, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh; Công ty Điện lực (PC) Tây Ninh đã phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức tổ chức chương trình ngoại khóa “Hãy cùng chung tay thực hiện tiết kiệm điện” cho các em học sinh.
-
Công ty Điện lực (PC) Kiên Giang vừa tổ chức Hội nghị tuyên truyền hưởng ứng, tham gia cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024” và Lễ trao giải cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2024.
-
Công ty Điện lực Cao Bằng (PC Cao Bằng) đã chủ động, tích cực phối hợp với chính quyền, cùng các đơn vị truyền thông đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện đến từng hộ gia đình, doanh nghiệp, trường học.
-
Trong nhiều năm qua, Điện lực Cẩm Khê (PC Phú Thọ) đã xây dựng kế hoạch tuyên truyền tiết kiệm điện tới các khách hàng sử dụng điện, hướng tới việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng trên địa bàn toàn huyện ngày càng tốt hơn.
-
Công ty Điện lực (PC) Vĩnh Long đã triển khai nhiều hình thức tuyên truyền giúp khách hàng chủ động sử dụng điện tiết kiệm, quản lý được chi phí sử dụng điện.
-
Ý thức được ý nghĩa của việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong các hộ gia đình, Tổ dân và Hội phụ nữ ở Quảng Ninh đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện.
-
Sự vào cuộc của chính quyền địa phương, doanh nghiệp và người dân đã giúp TP. Cần Thơ tiết kiệm điện được 44,49 triệu kWh trong 7 tháng năm 2024.
-
Công ty Điện lực (PC) Cao Bằng đã chủ động, tích cực phối hợp với chính quyền, cùng các đơn vị truyền thông đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện đến từng hộ gia đình, cơ quan, doanh nghiệp.
-
Bằng nhiều hình thức tuyên truyền đa dạng và phong phú, công tác phối hợp tuyên truyền, vận động sử dụng điện tiết kiệm, an toàn giữa Công ty Điện lực (PC) Sóc Trăng và các tổ chức hội, đoàn thể ngày càng đạt hiệu quả cao. Các hộ gia đình, cơ sở sản xuất, kinh doanh… trên địa bàn tỉnh đã có thói quen sử dụng điện một cách an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
-
Bám sát chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tăng cường thực hiện các giải pháp tuyên truyền tiết kiệm điện.
-
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng điện tăng cao, các giải pháp, chương trình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả là vấn đề hàng đầu được ngành điện Điện Biên triển khai thực hiện.
-
Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã triển khai nhiều giải pháp giúp khách hàng, người dân tiết kiệm điện.
-
Từ đầu năm 2024 đến nay, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã thực hiện trên 40.000 tài liệu tuyên truyền tiết kiệm điện như treo pano, áp phích, in tờ rơi, tờ gấp tuyên truyền thông điệp, nội dung liên quan đến tiết kiệm điện.
-
Để đảm bảo nhu cầu điện sinh hoạt cho người dân, đặc biệt là tránh việc chi phí tiền điện cao, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) khuyến cáo mọi khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.
-
Với những nỗ lực trong công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, sản lượng điện tiết kiệm được trong quý I năm 2024, PC Cao Bằng thực hiện là 2.740.109 kWh.
-
Chuẩn bị cho dịp cao điểm hè 2024, Công ty Điện lực (PC) Tuyên Quang đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm tuyên truyền cho nhân dân, khách hàng trên địa bàn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
-
Cùng với công tác đảm bảo cung ứng điện phục vụ đời sống và phát triển kinh tế - xã hội tại 21 tỉnh, thành phía Nam, Tổng Công ty Ðiện lực miền Nam (EVNSPC) đã và đang đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện đến từng nhóm khách hàng.