-
Diễn ra từ tháng 4 đến tháng 9-2024, chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện 2024” do PC Đà Nẵng phối hợp với Sở Công thương tổ chức đã lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa về việc “Tiết kiệm điện – thành thói quen” đến các khách hàng sử dụng điện sinh hoạt trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
-
Thông qua các hoạt động tuyên truyền, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình đã giúp người dân, doanh nghiệp nhận thức và hình thành thói quen sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.
-
Bà Ngát trong tác phẩm “Chuyện bà Ngát xóm tôi tiết kiệm điện” (của tác giả Phạm Thị Hường) và cô Tư Lan trong “Cô Tư Lan xóm tôi” (tác giả Nguyễn Thắm) là 2 nhân vật truyền cảm hứng cuộc thi viết “Tiết kiệm điện thành thói quen” - Những chuyện hay tôi kể năm 2024. Hai tác phẩm này cũng đoạt giải khuyến khích của cuộc thi.
-
Điện không phải là nguồn tài nguyên vô hạn. Sử dụng điện “đúng lúc, đúng chỗ, đúng cách và đúng nhu cầu” đã trở thành thói quen của nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp, cá nhân ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.
-
Bằng nhiều hình thức tuyên truyền đa dạng và phong phú, công tác phối hợp tuyên truyền, vận động sử dụng điện tiết kiệm, an toàn giữa Công ty Điện lực (PC) Sóc Trăng và các tổ chức hội, đoàn thể ngày càng đạt hiệu quả cao. Các hộ gia đình, cơ sở sản xuất, kinh doanh… trên địa bàn tỉnh đã có thói quen sử dụng điện một cách an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
-
Với mức chênh lệch chỉ 1°C thôi so với nhiệt độ quen dùng, bạn sẽ không thấy khác biệt nhiều. Nhưng với xã hội thì khác. Việc thay đổi thói quen sử dụng máy lạnh có ý nghĩa rất lớn đối với cộng đồng và quốc gia, là sự sẻ chia cần thiết trong mùa nắng nóng.
-
Cuộc thi viết “Tiết kiệm điện thành thói quen” lần 2 đã trao 33 giải thưởng tổng trị giá gần 100 triệu đồng cho các tác giả xuất sắc nhất.
-
Thời gian qua, Công ty Điện lực (PC) Lâm Đồng đã triển khai nhiều giải pháp nhằm thúc đẩy phong trào tiết kiệm điện. Các giải pháp này đã và đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dân, doanh nghiệp, qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững.
-
Hơn 143.300 khách hàng phía Nam đăng ký tham gia cuộc thi Tiết kiệm điện-Thành thói quen trên ứng dụng CSKH EVNSPC do Tổng công ty Điện lực miền Nam phát động.
-
Cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu diễn ra trong 3 tháng (6, 7 và 8/2024) với tổng trị giá giải thưởng trên 27 triệu đồng.
-
Tiết kiệm điện - Thành thói quen
-
Bộ Công Thương, EVN kêu gọi người dân, doanh nghiệp hãy chung tay thực hiện và duy trì thói quen tiết kiệm điện.
-
Bộ Công Thương, EVN kêu gọi người dân, doanh nghiệp hãy chung tay thực hiện và duy trì thói quen tiết kiệm điện.
-
Thực hiện tiết kiệm điện, nhất là trong giai đoạn mùa nắng nóng, Công ty Điện lực Vĩnh Long đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp như: Tăng cường vận hành hệ thống điện ổn định, liên tục phục vụ khách hàng không gián đoạn; tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
-
Sáng ngày 9/4, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh và Báo Thanh Niên tổ chức phát động Cuộc thi viết “Tiết kiệm điện thành thói quen - Những chuyện hay tôi kể” lần 2, tổng giải thưởng 100 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.
-
Để triển khai Chương trình Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024 trên địa bàn thành phố Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội và các đơn vị liên quan tổ chức Sự kiện hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2024 với Thông điệp “Tiết kiệm điện - thành thói quen”.
-
Giờ Trái đất năm 2024 với chủ đề "Tiết kiệm điện - Thành thói quen", EVNCPC yêu cầu các đơn vị thành viên phối hợp triển khai tổ chức các hoạt động hưởng ứng.
-
Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 được Bộ Công Thương phát động với thông điệp “Tiết kiệm điện – thành thói quen”, nhằm lan tỏa tinh thần chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường tới toàn thể cộng đồng và các doanh nghiệp, hợp tác xã, các nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh.
-
Những định hướng, giải pháp tiết kiệm năng lượng, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 đã được đề cập trong chương trình Vấn đề hôm nay, phát sóng trên kênh VTV1 ngày 21/03/2024.
-
Trong các ngày 16 và 17/3, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện An khê Ka Nak (AKNK) đã phối hợp tổ chức chức chương trình đạp xe diễu hành tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch “Giờ Trái đất năm 2024” với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”.