Friday, 22/11/2024 | 22:01 GMT+7

Điện lực miền Nam tổ chức cuộc thi khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

14/06/2023

Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” diễn ra từ ngày 20/6/2023 đến ngày 20/7/2023.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc đẩy mạnh tiết kiệm điện, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả".
Cuộc thi nhằm nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong Tổng công ty Điện lực miền Nam; qua đó nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng trên địa bàn các tỉnh phía Nam.
Đối tương dự thi là các khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện (theo 6 bậc thang) trực tiếp với các Công ty Điện lực tại 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau (không bao gồm thành phố Hồ Chí Minh) tính từ thời điểm trước tháng 03 năm 2022 đến nay.
Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” diễn ra từ ngày 20/6/2023 đến ngày 20/7/2023. Thông tin về cuộc thi được gửi đến khách hàng qua App, Zalo, Mail, Web CSKH EVNSPC. 
Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” với 525 Giải thưởng, có tổng trị giá lên đến trên 615.000.000 đồng.
Sau thời gian tham dự, mỗi Công ty Điện lực sẽ chọn 25 khách hàng có ký hợp đồng mua điện trực tiếp trên địa bàn quản lý, có tham gia cuộc thi và đạt các tiêu chí cho các giải thưởng:
Tiêu chí 1: Khách hàng chọn đáp án đúng cả 10 câu hỏi 
Tiêu chí 2: Chọn 25 khách hàng thỏa “Tiêu chí 1” và có “Tỷ lệ điện năng tiêu thụ” của 3 tháng 4, 5, 6/2023 so sánh với 3 tháng 4, 5, 6/2022 với mức tỷ lệ điện tiết kiệm giảm theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp (không chọn đối với những trường hợp khách hàng có mức tỷ lệ giảm 3 tháng 4, 5, 6/2023 thấp hơn 3 tháng 4, 5, 6/2022 trên 50%).
Xem chi tiết thể lệ cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả" tại đây.
Cơ cấu giải thưởng "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả"
Sau khi chọn được 25 khách hàng đạt các tiêu chí theo thể lệ “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” tại mỗi tỉnh, Công ty Điện lực phối hợp với TTCSKH thông báo, gửi thư mời khách hàng qua App, Zalo, Mail hoặc tin nhắn mời khách hàng đến tham dự quay số trúng thưởng với cơ cấu giải, mức tiền thưởng như sau:  
- 01 Giải Nhất: Mức tiền thưởng 4.000.000 đồng;
- 02 Giải Nhì: Mức tiền thưởng 3.000.000 đồng;
- 03 Giải Ba: Mức tiền thưởng 2.000.000 đồng;
- 19 Giải Khuyến khích: Mức tiền thưởng 700.000 đồng.

Khánh An