Chiến lược sản phẩm điều hòa của LG trong năm 2014 tại Việt Nam là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường chứ chưa phải là các dòng sản phẩm điều hòa được điều khiển từ xa qua kết nối Internet.
Năm 2014, LG tung ra 2 sản phẩm mới chiến lược là Artcool Inverter V và Deluxe Inverter V tại thị trường Việt Nam. Artcool Inverter V được thiết kế mặt gương sang trọng, có khả năng tiết kiệm đến 60% điện năng, khả năng làm lạnh nhanh. Đối với dòng sản phẩm Deluxe Inverter V có khả năng tiết kiệm đến 60% điện năng. Deluxe Inverter V còn có chức năng kiểm soát năng lượng chủ động theo nhu cầu sử dụng (chỉ duy nhất LG có tính năng này). Trên dòng điều hòa này có nút điều chỉnh công suất tiêu thụ điện tùy theo ý muốn của mình.
Dòng sản phẩm điều hòa thế hệ mới của LG trong năm 2014 có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 60%.
Ông Bae Jong Chunl, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng của LG cho biết, chiến lược sản phẩm điều hòa của LG trong năm 2014 là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Khả năng tiết kiệm tối đa của các sản phẩm điều hòa LG lên đến 60% và duy trì độ lạnh sâu hơn.
“Tại Hàn Quốc, LG đã cung cấp các dòng sản phẩm điều hòa, tivi và máy giặt được điều khiển từ xa thông qua mạng Internet với công nghệ là smart house. Người dùng có thể điều khiển các thiết bị này từ xa qua di động một cách dễ dàng. Tuy nhiên, LG có khảo sát thị trường Việt Nam và kết quả cho thấy nhu cầu về các sản phẩm này chưa đủ lớn để hãng có thể cung cấp. Hiện LG chỉ cung cấp giải pháp smart house tại một số chung cư cao cấp ở TP.HCM. Thời gian tới, khi nhu cầu ở thị trường Việt Nam được nâng lên thì LG sẽ cung cấp các sản phẩm đó", ông Bae Jong Chunl nói.
Theo ICTnews.vn