Wednesday, 06/08/2025 | 13:53 GMT+7

Hàn Quốc phát động chiến dịch tiết kiệm năng lượng cho điều hòa không khí

06/08/2025

LG Electronics phối hợp với Cơ quan Năng lượng Hàn Quốc (KEA) triển khai "Thử thách ThinQ 26℃", góp phần thúc đẩy các hành vi thực hành tiết kiệm năng lượng trong cuộc sống hàng ngày.

Mới đây, LG Electronics phối hợp với Cơ quan Năng lượng Hàn Quốc (KEA) đã phát động chiến dịch tiết kiệm năng lượng cho điều hòa không khí mang tên "Thử thách ThinQ 26℃", 
Chiến dịch này nhằm khuyến khích khách hàng cài đặt nhiệt độ điều hòa mong muốn ở 26℃ - nhiệt độ làm mát phù hợp cho mùa hè, giúp người dùng thực hành tiết kiệm năng lượng trong cuộc sống hàng ngày một cách dễ dàng và hiệu quả.
Thử thách ThinQ 26°C sẽ diễn ra trong thời gian từ 15/7 đến 30/9. (Ảnh: LG Electronics)
Được triển khai lần đầu vào năm 2024, chiến dịch này đã thu hút hơn 50.000 người tham gia và ghi nhận hiệu quả tiết kiệm được khoảng 1,05 triệu kilowatt giờ (KWh) điện. Con số này tương đương với lượng điện mà khoảng 3.400 hộ gia đình có thể sử dụng trong một tháng, dựa trên mức tiêu thụ điện trung bình hàng tháng của một hộ gia đình 4 người ở khu vực thành thị tại Hàn Quốc (307 kWh).
Khách hàng mong muốn tham gia có thể đăng ký thông tin điều hòa LG Whisen của mình trong ứng dụng LG ThinQ, sau đó ghi danh vào "Thử thách ThinQ 26℃" và sử dụng điều hòa ở nhiệt độ từ 26℃ trở lên trong tối thiểu 10 tiếng trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch. Thời gian diễn ra chiến dịch là từ ngày 15/7 đến ngày 30 tháng 9.
Những người tham gia hoàn thành nhiệm vụ sẽ được Ban tổ chức trao các phần quà hấp dẫn.
Ngọc Anh (Theo biz.chosun.com)
QRcode ENG