-
Để hạn chế tối đa tình trạng phản ánh của khách hàng về hóa đơn tiền điện tăng cao, song song các giải pháp đồng bộ trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, Điện lực Can Lộc, Hà Tĩnh xác định cần “Đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện mùa nắng nóng".
-
Ngay trước thời điểm bước vào mùa nắng nóng, Công ty Điện lực (PC( Phú Thọ đã chủ động, linh hoạt đưa ra nhiều giải pháp để vừa đảm bảo vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện, bên cạnh đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
-
Sáng ngày 8/4/2022 tại Hà Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ khách hàng năm 2022 với chủ đề “EVNNPC đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện”. Hội nghị nhằm cung cấp các thông tin về dịch vụ khách hàng, tình hình cung cấp điện năm 2022, nhất là mùa nắng nóng cũng như triển khai chương trình tiết kiệm điện.
-
Việc triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, PC Hải Phòng đã góp phần giúp người dân nâng cao ý thức trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.
-
Để nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình quản lý, điều hành, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, những năm qua Điện lực Kiến Xương (Thái Bình) đã ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong kinh doanh dịch vụ khách hàng.
-
Năm 2021, Công ty Ðiện lực Cần Thơ (PC Cần Thơ) đã và đang từng bước ứng dụng số hóa trong các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Thông qua quá trình chuyển đổi số, đã giúp khách hàng tương tác với ngành điện mọi lúc, mọi nơi, đồng thời góp phần giúp PC Cần Thơ đảm bảo cấp điện cho nhu cầu của người dân trong tình hình phòng, chống dịch COVID-19.
-
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đang tích cực thực hiện số hóa mọi lĩnh vực nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, kinh doanh điện năng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện.
-
Phát triển từ công tơ cơ, tới công tơ điện tử và hiện nay là công tơ điện tử đo xa; đổi mới từ việc ghi chỉ số thủ công, tới tự động dữ liệu thu thập về máy tính và tiếp đó là phân tích, khai thác dữ liệu chỉ số điện qua các ứng dụng, phần mềm, “những bước đi số” đã giúp cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tạo nên thay đổi căn bản trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
-
Chuyển đổi số đã và đang là một trong những ưu tiên được Điện lực TP. Thái Bình triển khai rộng rãi, thông qua việc ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng, phát triển lưới điện và quản lý, vận hành hệ thống điện. Điều này đóng góp rất nhiều vào nâng cao chất lượng điện năng, đem lại lợi ích thiết thực cho cả khách hàng và công ty.
-
Những kết quả nổi bật trong công tác chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng KHCN trong thời gian qua không chỉ giúp Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) nâng cao công tác quản lý vận hành, cải thiện độ tin cậy cung cấp điện mà còn tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH).
-
CMCN 4.0 có ảnh hưởng trực tiếp và trước tiên đối với 3 công đoạn chính trong hoạt động của ngành điện đó là sản xuất điện năng, phân phối điện năng và kinh doanh/ dịch vụ khách hàng.
-
Công ty Điện lực Ninh Thuận đã triển khai các bảng niêm yết tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện và dịch vụ khách hàng tại trụ sở UBND xã, thị trấn.
-
Chiều 12/6/2013, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN và Đoàn Thanh niên 05 Tổng công ty đã tiến hành Lễ ký kết phối hợp hoạt động Đoàn về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.