Friday, 26/04/2024 | 19:06 GMT+7

Giải pháp mới giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhiên liệu và giảm phát thải

14/04/2023

Sáng 13/4, Công ty TNHH giải pháp tự động hoá và năng lượng Việt Nam (Pasco) đã tổ chức Hội thảo công nghệ “Đổi mới nâng cấp công nghệ đốt giúp sử dụng nhiên liệu tiết kiệm và hiệu quả, giảm phát thải CO2 tại Việt Nam”.

Tham dự hội thảo có sự góp mặt của ông Steve Kemp - Giám đốc công ty Autoflame (đến từ Vương Quốc Anh), ông Nguyễn Quốc Hưng - Giám đốc công ty Pasco, ông Lê Quý Hùng - Phó Giám đốc công ty Pasco. Cùng các Viện, Trường, đại diện các Công ty Tư vấn, các công ty hoạt động trong lĩnh vực tự động hoá công nghiệp, các nhà sản xuất.
Các đại biểu tham dự Hội thảo chụp hình lưu niệm.
Phát biểu tại Hội thảo, ông Nguyễn Quốc Hưng, Giám đốc công ty Pasco đã nhấn mạnh những yếu tố quan trọng để giúp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả hơn, bao gồm: việc quản lý sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, quản trị năng lượng thông minh, đổi mới công nghệ đốt và thúc đẩy giao dịch các-bon.
Hội thảo lần này nhằm chia sẻ và thảo luận về những xu hướng mới và giải pháp tiên tiến nhất giúp doanh nghiệp đạt các mục tiêu tiết kiệm chi phí nhiên liệu đốt và cắt giảm phát thải CO2 trong quá trình hoạt động sản xuất, đồng thời cập nhật những sản phẩm, công cụ mới”, ông Nguyễn Quốc Hưng cho biết.
Bên cạnh đó, trong xu hướng thúc đẩy và phát triển các dự án sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong các ngành công nghiệp, hiện thực hóa sứ mệnh "Nâng cao hiệu suất bằng cam kết công nghệ" trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, Pasco đã giới thiệu về giải pháp hoàn hảo mang tên "Giải pháp đốt thông minh" đã và đang được áp dụng thành công bởi hơn 107 Trung tâm công nghệ trên toàn thế giới.
Tại hội thảo, các đại biểu, chuyên gia cũng có cơ hội trao đổi về năng lượng sạch và công nghệ đốt thông minh, giúp sử dụng nhiên liệu tiết kiệm và hiệu quả hơn. Đồng thời, chia sẻ kinh nghiệm và quan điểm trong lĩnh vực tự động hoá năng lượng, giúp các doanh nghiệp tìm ra những giải pháp công nghệ tiên tiến, đảm bảo sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.
Ngoài ra, hội thảo đã tạo nên một môi trường đối thoại và trao đổi chuyên môn sâu rộng, giúp các chuyên gia và doanh nghiệp liên kết, hợp tác và phát triển hệ sinh thái công nghiệp trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam. Qua đó, nâng cao trình độ, kỹ năng và hiểu biết của khách hàng, giúp khách hàng có thể áp dụng kiến thức và kinh nghiệm vào doanh nghiệp của mình. Từ đó, mở ra cơ hội kinh doanh, đầu tư mới cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển bền vững và hội nhập kinh tế toàn cầu.
Một số hình ảnh tại Hội thảo:
Ông Nguyễn Quốc Hưng chia sẻ về xu hướng và sản phẩm mới giúp tiết kiệm nhiên liệu.
Ông Steve Kemp, Giám đốc công ty Autoflame - đơn vị uỷ quyền giải pháp công nghệ cho Pasco.
Ông Lê Quý Hùng - Phó Giám đốc công ty Pasco hướng dẫn khách mời trải nghiệm các sản phẩm demo.
Hội thảo có sự tham gia của đông đảo đại điện các Viện, Trường, đại diện các Công ty Tư vấn, các công ty hoạt động trong lĩnh vực tự động hoá công nghiệp, các nhà sản xuất.

PASCO, đối tác ủy quyền chính thức của ABB, Autoflame, Lipmsfield, Cochran, Rakhoh… Được thành lập bởi 2011 bởi những Sáng lập viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa và năng lượng, đam mê kinh doanh và có nhiều đối tác quốc tế. PASCO đã nhanh chóng trưởng thành và mở rộng phạm vi hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Tự Động Hóa – Thiết bị công nghiệp tại Việt Nam.

Hoạt động chính của PASCO là cung cấp thiết bị, giải pháp tự động hóa tiên tiến, quản lý năng lượng, tích hợp hệ thống đo lường và điều khiển cho các ngành công nghiệp. Đồng thời, ứng dụng các giải pháp công nghệ cải tạo hệ thống đốt để tiết kiệm nhiên liệu giúp các doanh nghiệp giảm chi phí sản xuất cũng như nâng cao hiệu suất, cắt giảm phát thải công nghiệp.

Minh Khuê

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện