Saturday, 20/04/2024 | 19:18 GMT+7

Panasonic cho ra mắt tủ lạnh hai cánh siêu tiết kiệm điện năng

10/09/2013

Tại IFA, Panasonic đã cho ra mắt sản phẩm điện gia dụng mới là chiếc tủ lạnh hai cánh được công ty đánh giá là sản phẩm đầu tiên từ trước đến nay nhận được đánh giá ở mức A+++ và trở thành chiếc tủ lạnh hai cánh tiết kiệm điện năng nhất trên toàn thế giới.

Tại IFA, Panasonic đã cho ra mắt sản phẩm điện gia dụng mới là chiếc tủ lạnh hai cánh được công ty đánh giá là sản phẩm đầu tiên từ trước đến nay nhận được đánh giá ở mức A+++ và trở thành chiếc tủ lạnh hai cánh tiết kiệm điện năng nhất trên toàn thế giới. Với tên gọi NR-B55VE1, chiếc tủ lạnh này tiêu thụ 262 kW điện mỗi năm.

494eb0236_panasonic_nrb55ve12.jpg

Dù là một sản phẩm được nhận “chứng nhận xanh” về bảo vệ môi trường, NR-B55VE1 vẫn sở hữu những chức năng mà người tiêu dùng có thể tìm thấy ở bất cứ một tủ lạnh tiêu tốn nhiều năng lượng nào, ví dụ như công nghệ “vitamin an toàn” của Panasonic đã được cấp bằng sáng chế là một thiết kế để dự trữ trái cây và rau củ trong một ngăn riêng và hoàn toàn cách biệt với phần còn lại của tủ lạnh để giữ cho rau quả được tươi ngon. 

Bên cạnh một môi trường có độ ẩm cao thì ngăn “vitamin an toàn” còn sử dụng đến các đèn LED đôi kích hoạt cơ chế bảo vệ tự nhiên của rau củ quả, giữ lại các vitamin có sẵn trong rau quả tươi và không để chúng bị mất đi.

Tủ lạnh NR-B55VE1 cũng có tính năng báo động cửa, chế độ khóa đối với trẻ em, chức năng nghỉ và tính năng “siêu đông” có thể làn lạnh thực phẩm trong ngăn đá cực nhanh. Hơn nữa, NR-B55VE1 được nhận xét là một chiếc tủ lạnh chạy rất êm, “như một lời thì thầm” vậy.

Mô hình màu đen hiện tại chỉ đang là mẫu thử, dù rằng NR-B55VE1 màu xám sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 11 tới. Giá của nó hiện vẫn chưa được xác nhận.

Thanh Thảo (Nguồn Gizmag.com)

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện