Saturday, 19/10/2024 | 05:18 GMT+7

Nút chai đèn Led

21/03/2014

Có một mánh đơn giản khi đi cắm trại dành cho những người không muốn cầm theo đèn lồng: hướng đèn pin xuống đáy chai nhựa hoặc thủy tinh, bật đèn lên và có thể chiêm ngưỡng cái chai đang sáng lấp lánh.

Có một mánh đơn giản khi đi cắm trại dành cho những người không muốn cầm theo đèn lồng: hướng đèn pin xuống đáy chai nhựa hoặc thủy tinh, bật đèn lên và có thể chiêm ngưỡng cái chai đang sáng lấp lánh. Cũng có thể làm những việc tương tự đối với chai rượu vang vằng cách sử dụng công nghệ bottlelight của Anh.

302cc4e0a_bottlelight.jpg

Công nghệ này đơn giản là sử dụng một nút chay được gắn đèn LED dưới đáy. Bạn vặn đèn LED để bật nó lên sau đó nút lại nắp chai như bình thường. Kết quả là bạn đã có một chai rượu vang đang sáng.

Để nạp điện cho đèn LED, bạn tháo đèn ra khỏi nút, kết nối với một ổ USB hoặc ổ sạc. Một giờ sạc có thể giúp pin hoạt động trong 2.5 tiếng đồng hồ.

Nhà sản xuất suckUK khuyến cáo rằng thiết bị bottlelight nên được sử dụng với chai lọ rỗng. Ánh sáng sẽ được phân bố đồng đều hơn khi được chiếu vào môi trường nước, và trông cũng đẹp hơn. 

Thanh Thảo (Theo gizmag)