Sunday, 22/09/2024 | 06:25 GMT+7

Hội thảo về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong hộ gia đình

15/08/2008

Ngày 14/08/2008, Trung tâm tiết kiệm năng lượng Hà Nội đã phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức Hội thảo về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong hộ gia đình.

Hội thảo có sự tham dự của đông đảo cán bộ tuyên truyền viên, cộng tác viên đến từ các Quận Hoàn Kiếm, Long Biên, Gia Lâm.... cùng một số cơ quan thông tấn báo chí như Đài tiếng nói Việt Nam, Báo Phụ nữ Thủ đô.

Nội dung của buổi Hội thảo tập trung truyền đạt tới các thành phần tham dự khái niệm về năng lượng, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Cũng tại Hội thảo, các đại biểu còn được nghe chuyên viên kỹ thuật của Trung tâm hướng dẫn sử dụng các thiết bị điện dân dụng phục vụ sinh hoạt gia đình với tiêu chí tiết kiệm điện.

Hội thảo là dịp tốt để các cán bộ tuyên truyền nắm được thông tin, phổ biến rộng rãi đến người dân địa phương kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong phạm vi gia đình.

Ông Đào Hồng Thái, Giám đốc Trung tâm cho biết, việc phổ biến kiến thức cho các cán bộ tuyên truyền đặc biệt là các cán bộ chi hội phụ nữ và các phóng viên về nội dung tiết kiệm năng lượng là rất quan trọng vì chính họ, trong quá trình công tác sẽ tạo thành mạng lưới thông tin rộng khắp, giúp người dân hiểu được lợi ích và trách nhiệm trong việc thực hiện các hoạt động tiết kiệm năng lượng.

Dự kiến trong thời gian tới, Trung tâm cùng Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức nhiều hội thảo để tuyên truyền rộng rãi về kiến thức sử dụng năng lượng hiệu quả và nâng cao nhận thức của người dân về các hoạt động tiết kiệm năng lượng trên địa bàn thành phố.

Thu Trang

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện