Sunday, 19/05/2024 | 00:53 GMT+7

Hội thảo Năng lượng mới, năng lượng tái tạo trong các tòa nhà

13/08/2014

Sáng 12-8, tại Cát Bà, UBND huyện Cát Hải, Sở Công Thương phối hợp tổ chức hội thảo "Năng lượng mới, năng lượng tái tạo trong các tòa nhà".

Sáng 12-8, tại Cát Bà, UBND huyện Cát Hải, Sở Công Thương phối hợp tổ chức hội thảo "Năng lượng mới, năng lượng tái tạo trong các tòa nhà".

Tại hội thảo, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng và sản xuất sạch hơn Hải Phòng đã giới thiệu các văn bản pháp luật về sử dụng năng lượng hiệu quả. Trong đó có quy định pháp luật về sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả; quy định chi tiết về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực, an toàn đập thủy điện; sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả; các thông tư về sử dụng năng lượng... Bên cạnh đó, trung tâm còn giới thiệu về hiện trạng và giải pháp sử dụng năng lương tiết kiệm và hiệu quả trong xây dựng.

dc4d67b6d_hoi_thao.jpg

Toàn cảnh Hội thảo tại Cát Bà

Các đại biểu thảo luận, tham khảo một số ý kiến về sử dụng năng lượng tiết kiệm, tái tạo trong các tòa nhà của một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện như: Điện lực Cát Hải, khách sạn Hùng Long, công ty Trường Bình Minh. Đồng thời, giới thiệu về thực trạng và giải pháp tiết kiệm năng lượng các tòa nhà, năng lượng điện của các đơn vị. 

Cũng tại buổi Hội thảo, công ty Mặt Trời Đỏ đã giới thiệu công nghệ và các thiết bị tiết kiệm năng lượng, sử dụng năng lượng tái tạo trong các tòa nhà và ở hải đảo.

Theo Baohaiphong.com.vn
Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện