-
Dự báo phụ tải tăng cao trong tháng cuối năm 2024 và khi bước vào mùa khô, việc cung cấp điện của ngành điện sẽ cực kỳ khó khăn. Để bảo đảm nguồn điện phục vụ an toàn, liên tục, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) tăng cường công tác tuyên truyền, khuyến khích khách hàng thực hiện các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm.
-
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) đã tổ chức trao giải và giấy chứng nhận cho các khách hàng đạt giải trong khuôn khổ chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024” phát động trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
-
Trong Tháng tri ân khách hàng (tháng 12), Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tổ chức chuỗi các hoạt động chăm sóc, tặng quà khách hàng tiêu biểu.
-
Bên cạnh việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ đời sống, sinh hoạt của nhân dân, Công ty Điện lực Tuyên Quang thực hiện nhiều biện pháp nhằm truyền bá cho nhân dân, khách hàng trên địa bàn dùng điện an toàn, tiết kiệm để tránh hóa đơn tiền điện tăng cao, đặc biệt là thời điểm cận Tết Nguyên đán.
-
Công ty Điện lực (PC) Yên Bái linh hoạt các hình thức tuyên truyền, thường xuyên lồng ghép các chương trình sửa chữa, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm cho hộ gia đình, khuyến khích khách hàng sử dụng các thiết bị tốn ít điện năng nhằm thực hiện tốt mục tiêu hàng năm tiết kiệm tối thiểu 2% tổng điện năng tiêu thụ toàn tỉnh.
-
Năm 2024, chương trình tri ân khách hàng được Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Hầu hết các hoạt động đều gắn với công tác an sinh xã hội giúp nhiều khách hàng, bà con vùng sâu vùng xa, vùng khó khăn của tỉnh, vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
-
Cùng với việc đảm bảo cấp điện ổn định cho nhu cầu sản xuất kinh doanh cao điểm cuối năm, Công ty Điện lực TP (PC) Cần Thơ đã và đang triển khai đa dạng các hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện tới khách hàng sử dụng điện.
-
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” gửi đến khách hàng trong tháng 11 và 12/2024, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) đã tăng cường triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa nhằm “tri ân khách hàng” và hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2024)...
-
Trong bối cảnh kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, để tối ưu hóa chi phí sản xuất và đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thời gian qua, cùng với tích cực đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, Công ty TNHH Công nghiệp chính xác Việt Nam 1, khu công nghiệp Khai Quang (Vĩnh Yên) đã áp dụng đồng bộ nhiều giải pháp tiết kiệm điện, sử dụng năng lượng hiệu quả, giúp giảm giá thành sản phẩm, đồng thời giảm phát thải khí nhà kính ra môi trường.
-
Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng năm 2024, Công ty Điện lực Bắc Kạn đã tổ chức chương trình “Trường học tiết kiệm điện” tại 3 trường tiểu học và trung học cơ sở, với 2.600 thầy cô và các em học sinh tham gia.
-
Ngày 26/11/2024, Công ty Điện lực Quảng Trị phối hợp với Sở Công Thương tổ chức Tổng kết công tác tiết kiệm điện và phong trào thi đua “Hộ gia đình tiết kiệm điện” năm 2024. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Công Thương, Công ty Điện lực Quảng Trị và các khách hàng đạt giải.
-
Cùng với công tác khuyến khích khách hàng cài đặt và sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện, Công ty Điện lực TP Cần Thơ đã và đang triển khai đa dạng các hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện theo từng nhóm khách hàng. Qua đó, không chỉ đem lại lợi ích kinh tế cho khách hàng sử dụng điện, mà còn đưa phong trào tiết kiệm điện trên địa bàn thành phố ngày càng lan tỏa.
-
Tiết giảm chi phí sản xuất, yêu cầu của đối tác khách hàng về sản xuất xanh, thân thiện với môi trường là những yếu tố thúc đẩy Công ty TNHH Sơn Hà chi nhánh Thái Bình (cụm công nghiệp Vũ Ninh, huyện Kiến Xương) thực hiện các giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
-
Ngoài đẩy mạnh công tác truyền thông, khuyến khích khách hàng cài đặt và sử dụng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, EVNHANOI đã và đang tích cực triển khai đa dạng các giải pháp tiết kiệm điện theo từng nhóm khách hàng.
-
Nhằm tích cực hưởng ứng Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, những năm qua, Công ty Điện lực (PC) Hà Tĩnh đã trở thành đơn vị đi đầu trên địa bàn tỉnh nỗ lực tuyên truyền và phát động phong trào tiết kiệm điện đến với khách hàng.
-
Sau ba tháng triển khai, chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện” do Công ty Điện lực Phú Yên phát động đã thu hút hơn 10.000 khách hàng tham gia, với sản lượng điện tiết kiệm đạt gần 118.000 kWh.
-
Diễn ra từ tháng 4 đến tháng 9-2024, chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện 2024” do PC Đà Nẵng phối hợp với Sở Công thương tổ chức đã lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa về việc “Tiết kiệm điện – thành thói quen” đến các khách hàng sử dụng điện sinh hoạt trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
-
Cùng với công tác đảm bảo cung ứng điện phục vụ đời sống và phát triển kinh tế - xã hội tại 21 tỉnh, thành phía Nam, Tổng Công ty Ðiện lực miền Nam (EVNSPC) đã và đang đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện đến từng nhóm khách hàng.
-
Để đảm bảo cung cấp điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh kế hoạch cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực (PC) Tuyên Quang đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm tuyên truyền cho nhân dân, khách hàng bàn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
-
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu phát triển thị trường điện lực và Đào tạo (ERAVCTED) - Cục Điều tiết Điện lực (Bộ Công Thương) tổ chức Chương trình đào tạo, tập huấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho đơn vị điện lực và khách hàng sử dụng điện.