Saturday, 21/09/2024 | 18:53 GMT+7

Anh có cửa hàng chuyên về năng lượng tái tạo đầu tiên

25/03/2013

Cửa hàng một điểm đến đầu tiên ở Anh, chuyên bán các sản phẩm năng lượng tái tạo đã chính thức khai trương ngày 19/3.

Cửa hàng một điểm đến (one – stop shop, nơi khách hàng chỉ cần đến một nơi là có thể tìm thấy rất nhiều lựa chọn cho mọi nhu cầu khác nhau về cùng một lĩnh vực) đầu tiên ở Anh, chuyên bán các sản phẩm năng lượng tái tạo đã chính thức khai trương ngày 19/3. 

0d26e98de_green_store.jpg

Cửa hàng Green Square nằm trên đường Kingston tại Raynes Park là cơ hội cho mọi người có thể xem và tìm hiểu về các công nghệ năng lượng tái tạo khác nhau, đồng thời tìm ra cách mà người ta dùng sử dụng chúng nhằm tạo ra thu nhập từ thuế FiT, Dự án Năng lượng xanh và Đề án Khuyến khích tái tạo nhiệt năng – vốn là những dự án về năng lượng tái tạo của quốc gia này.

Công nghệ hiện vẫn đang trong thời gian nghiên cứu như lò sinh khối đốt bằng chất thải, pin quang năng, nồi hơi sinh khối, máy bơm nhiệt và các sản phẩn liên quan cũng được giới thiệu ở đây. 

Ông Richard Hiblen, giám đốc cửa hàng Green Square cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được là cửa hàng năng lượng tái tạo đầu tiên ở nước Anh. Mục tiêu của chúng tôi là để giới thiệu tới tất cả acacs hộ gia đình cách khiến ngôi nhà của họ trở nên bền vững trong tương lai, đồng thời giúp tạo ra thêm hàng nghìn bảng Anh”. 

Ông Hiblen hi vọng sẽ mở rộng hoạt động, cung cấp sản phẩm cho hơn 45 chi nhánh bán lẻ độc lập trên khắp đất nước trong thời điểm mà nhu cầu năng lượng ngày càng tăng, gia đình tăng và công nghệ năng lượng tái tạo trở nên hấp dẫn hơn. 

Công ty này cũng đề nghị mở các khóa đào tạo việc lắp đặt các thiết bị cần tới tiêu chuẩn MCS của Anh (Tiêu chuẩn về việc thiết kế, lắp đặt các giải pháp về năng lượng và sử dụng năng lượng tái tạo).


Lê My (Theo Energy and Environmental management)


Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện